Chuyển đến nội dung chính

1216 - Phụ nữ trong thiết kế: Rose Tarlow

Ảnh: Carter Berg
Trang trí ELLE: làm thế nào để bạn xác định phong cách của bạn chàng
Rose Tarlow: đối xứng và hài hòa. Tôi thích những điều cảm thấy yên bình nhưng cũng trẻ, tươi và sắc nét, ngay cả với đồ cổ. ?
ED: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn chàng
RT: tôi bắt đầu ra như là một đại lý ở Pháp đồ nội thất cổ và các đối tượng Trung Quốc. Tôi vẫn thích những người, nhưng tôi đã pared để những điều tinh tế hơn. Đơn giản là prettier. Thậm chí một manhole bìa có thể đẹp nếu bạn đối xử với nó như nó là quan trọng. ?
ED: những gì hoặc những người ảnh hưởng của chàng
RT: những bài học bạn học quan trọng hơn các nhà thiết kế hoặc các kiến trúc sư bạn học được từ.?
ED: những gì bạn đang cố gắng để mang lại cho thiết kế chàng
RT:A độ lệch tâm nhỏ. Đồ nội thất, tôi thích miếng với cá tính; trong thảm, nói đơn giản hơn. Tôi luôn luôn tự hỏi làm thế nào tôi có thể làm cho một thiết kế đặc biệt hơn. ?
ED: dấu hiệu của nội thất của bạn là gì chàng
RT:It của sự pha trộn đó là quan trọng-một chút kim loại, gỗ một chút, một ít da và một mòn silk - nhung gối. Gỗ là điều yêu thích của tôi. Ai đó nói rằng tôi phải có là một cây trong một cuộc sống. ?
ED: mantra thiết kế của bạn là gì chàng
RT: Đừng cố gắng để thể khác; chỉ là tuyệt vời. ?
ED: những gì là của bạn phải có ba chàng
RT: tôi không thể nghĩ ba, nhưng chất lượng là rất quan trọng, phải xuống khăn giấy. Tất cả mọi thứ bạn sống với nên rất tuyệt vời-không tốn kém, chỉ tốt. ?
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh chàng
RT: tìm hiểu thêm-trường học không dạy cho bạn tất cả mọi thứ. Khi tôi giảng dạy sinh viên thiết kế, tôi làm cho họ thắt chặt lên vải một trong tay của họ và xác định có hay không nó sẽ treo lên đúng cách xung quanh các đường cong của một ghế — và họ đã không bao giờ thực hiện điều đó trước. Sự hiểu biết quy mô và tỉ lệ sẽ giúp bạn cho dù bạn đang thiết kế một toà nhà hoặc một mảnh đồ nội thất. Đọc mỗi cuốn sách về thiết kế và kiến trúc. Làm việc cho một người bạn ngưỡng mộ trước khi đi riêng của bạn, bởi vì trang trí là nhiều hơn so với việc có một số bán lại. Đi đến nhà đấu giá và rác Hiển thị để xem những gì là tốt và những gì không tốt như vậy do đó bạn sẽ biết sự khác biệt. ?
ED: quyết định tốt nhất mà bạn từng làm là gì chàng
RT: bán một phần của công ty của tôi và cho phép những người khác giúp đỡ chạy nó. Nó cho phép tôi làm những gì tôi muốn, không thiết kế cửa hàng giới thiệu hoặc lo lắng về công khai. Cho phép đi đã cho tôi một cơ hội để là sáng tạo thêm.
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-ghế-sofa-da-cao-cấp-phù-hợp-với-sơn-tường Phụ nữ trong thiết kế: Rose Tarlow

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo