Chuyển đến nội dung chính

Deirdre Barlow - Wikipedia


Deirdre Barlow
 Deirdre Barlow Coronation Street.jpg
Nhân vật đăng quang nhân vật
Được miêu tả bởi Anne Kirkbride
Thời gian 1972 ] Tập 1236
20/11/1972
Lần xuất hiện cuối cùng Tập 8486
8 tháng 10 năm 2014
Được giới thiệu bởi Eric Prytherch
Xuất hiện sách
  • Cuộc sống thời tiết
  • Phố đăng quang: Saga hoàn chỉnh
  • Deirdre: Một cuộc sống trên phố đăng quang [1]
  • ]
Spin-off
xuất hiện
Chuyện đi ngủ của Ken và Deirdre (2011) [2]
Phân loại thông thường
Hồ sơ
Tên khác
  • Deirdre Hunt
  • Deirdre Langton
  • Deirdre Rachid
Nghề nghiệp Lễ tân y tế Trợ lý cá cược (2010)
Hội đồng địa phương PA (2004 Tiết09)
Trợ lý cửa hàng góc (2000 .03)
Giám đốc nhà máy (1998 19659029] Quản lý văn phòng đại lý du lịch
(1996 .9898)
Trợ lý cửa hàng góc (1995 mật96)
Người chăm sóc (1995)
Trợ lý siêu thị (1994) [1994)19659029] Trợ lý cửa hàng góc (1993 Mạnh94)
Cố vấn telesales (1991)
Ủy viên hội đồng địa phương (1987 Tiết91)
Trợ lý cửa hàng góc (1980 )
Thư ký (1973 Từ78)
Nhà
  • Quận Đỉnh (2014 Gian2015)
  • 1 Phố đăng quang (1999 Hồi2014)
  • Phố Crimea (1995 Từ 99)
  • 7 Phố đăng quang (1995)
  • 1 Phố đăng quang (1995) 1981 Hóa94)
  • 3 Phố đăng quang (1979 Văn81)
  • 5 Phố đăng quang (1975 Tiết79)

Deirdre Barlow (cũng Hunt Langton ] và Rachid [3]) là một nhân vật hư cấu từ vở opera xà phòng ITV của Anh, Phố đăng quang do Anne Kirkbride thủ vai. Cô xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong tập phát sóng ngày 20/11/1972, lần xuất hiện cuối cùng là vào ngày 8 tháng 10 năm 2014.

Kirkbride quyết định nghỉ dài hạn từ xà phòng vào mùa thu 2014 và lần cuối xuất hiện trên màn hình vào ngày 8 tháng 10 năm 2014. Có một số khác biệt khi cô sẽ trở lại nối tiếp, với một số phương tiện truyền thông thậm chí còn cho rằng Kirkbride đã từ bỏ Phố đăng quang sau khi bị "rút cạn" bởi cốt truyện mới của cô, không đề cập đến căn bệnh ung thư vú đã cướp đi mạng sống của nữ diễn viên vài tháng sau đó. [4] Kirkbride qua đời vào tháng 1 năm 2015 trước khi cô có thể trở lại để làm việc. [5] Deirdre đã bị giết và đưa ra một cốt truyện chia tay, với tang lễ của cô diễn ra vào ngày 13 tháng 7 năm 2015. [6][7] Một cuốn sách chính thức tập trung vào lịch sử của nhân vật đã được phát hành như một sự tôn vinh dành cho người hâm mộ của chương trình vào tháng 10 năm 2015 [1]

Storylines [ chỉnh sửa ]

Tuổi mười tám, Deirdre hẹn hò với Jimmy Frazer (John Barrie), nhưng khi cô được giới thiệu với đối tác kinh doanh của mình Alan Howard (Alan Browning ), cô ấy nhanh chóng mất hứng thú và Thay vào đó hãy tán tỉnh Alan. Elsie Tanner (Pat Phoenix) tìm thấy họ trong quán rượu nơi họ đang uống rượu và tuyên bố mình là vợ của Alan. Deirdre sau đó hướng tầm nhìn về Billy Walker (Ken Farrington), và mặc dù thực tế rằng anh ta lớn hơn cô ta gần hai mươi tuổi, họ đã đính hôn vào năm 1974, với nỗi kinh hoàng của người mẹ độc đoán của Billy là Annie Walker (Doris Speed), người không đồng ý Deirdre và xem cô ấy như một điếm. Đám cưới có nghĩa là một sự kiện quan trọng được Billy trả tiền và lên kế hoạch cho tháng 5 năm sau, nhưng vài tuần sau đám cưới, Deirdre bắt đầu nghi ngờ, tự hỏi liệu cô có chuẩn bị gắn bó với Billy không. Cô hỏi Billy thêm thời gian và anh ta đồng ý, nhưng một lát sau anh ta gọi điện cho lễ đính hôn và rời đi để điều hành một quán rượu ở Jersey.

Kỹ năng đánh máy của Deirdre được chú ý bởi Ray Langton (Neville Buswell), và anh ta thuê cô làm thư ký trong sân nhà xây dựng, nhưng do sự căm ghét liên tục của Ray; cô từ chức vào tháng 6 năm 1975 sau khi họ có một hàng sáng chói. Tuy nhiên, sự ghét bỏ chuyển sang tình cảm với anh ta và họ kết hôn vào tháng Bảy. Sau đó, họ chuyển đến Phố đăng quang số 5 vào tháng 3 năm 1977, ngay sau khi con gái của họ Tracy (Christabel Finch) chào đời vào ngày 24 tháng 1. Sau khi Deirdre bị một kẻ hiếp dâm tấn công khi đang đi bộ về nhà, cô ta tự tử, đứng trên lan can của một cây cầu trên đường cao tốc và chỉ quay trở lại thực tại khi một tài xế xe tải hỏi cô chỉ đường. Cuộc hôn nhân của cô với Ray thất bại, và đến tháng 9 năm 1978, anh ta ngoại tình với cô hầu bàn Janice Stubbs (Angela Bruce). Khi Deirdre phát hiện ra, họ quyết định bắt đầu từ xa và di cư đến Hà Lan, nơi Ray đã được mời làm việc, nhưng tại bữa tiệc chia tay của họ hai tháng sau, Deirdre quyết định không đi và Ray rời đi một mình; sau đó họ ly hôn. Năm 1979, Deirdre xúc động khi Sally Norton (Yvonne Nicholson) - người đã ở trên giường cạnh cô khi Deirdre sinh con - mang cho Tracy một con búp bê, nhưng cô xin lỗi để ngăn Sally đưa Tracy ra ngoài. Sau đó, Deirdre rời Tracy bên ngoài Rovers trong khi cô đến thăm Annie để đan các mẫu nhưng họ bị làm phiền bởi âm thanh của một vụ tai nạn và Deirdre tìm thấy một chiếc xe tải bên ngoài đã đổ một đống gỗ vào phía trước của Rovers, nghiền nát phía trước quán rượu . Deirdre móng vuốt điên cuồng nhìn vào gỗ hét lên với Tracy, người mà cô tin là ở bên dưới. Sally đã không ổn định kể từ khi cô được một nhân viên xã hội thuyết phục đưa con gái mình lên làm con nuôi ngay sau khi sinh, và Deirdre sau đó phát hiện ra cô đã lấy Tracy, khoảnh khắc trước khi chiếc xe tải bị rơi.

Sau đó, Deirdre hẹn hò với Mike Baldwin (Johnny Briggs) và cố gắng hòa giải với Billy, nhưng sớm nhận ra rằng cô và Ken Barlow (William Roache) phù hợp hơn. Vào tháng 1 năm 1980, cô mạnh mẽ gợi ý với Ken rằng, nếu anh cầu hôn cô, cô sẽ không nói không. Điều này khiến Ken sợ hãi khi anh cảm thấy mình quá già với cô và anh đã kết hôn hai lần rồi. Một năm sau, sau một lần tán tỉnh với Mike, cô được đoàn tụ với Ken - cho đến khi Deirdre có một cuộc hẹn hò với Dirk van der Stek (Lex van Delden), một đồng nghiệp của Ray. Sau khi Dirk rời đi, cô đi ăn với Ken và họ đồng ý gặp nhau nhiều hơn mà không bị trói buộc. Năm 1981, hơn 24 triệu khán giả đã xem đám cưới của Deirdre với Ken Barlow (nơi tạo ra xếp hạng cao hơn cho ITV so với đám cưới của Hoàng tử xứ Wales với Phu nhân Diana Spencer). [8][9] Ken nhận nuôi con gái của Ray và Deirdre, Tracy và họ sống cùng Bác Albert (Jack Howarth) ở Số 1.

Vào tháng 2 năm 1982, Deirdre gợi ý họ có con nhưng Ken kiên quyết bác bỏ ý tưởng này và vào tháng 5, có một số vụ buôn lậu trong khu vực. Sự nghi ngờ của Deirdre tập trung vào cậu bé địa phương Raymond Attwood (Joe Searby), một thành viên của câu lạc bộ thanh thiếu niên nơi Ken giúp đỡ, nhưng Ken từ chối gọi cảnh sát, không muốn phản bội sự tự tin của Ray cho đến khi anh ta có bằng chứng. Sau khi Rovers Return barmaid Betty Turpin (Betty Driver) bị lừa, Deirdre đi ngược lại mong muốn của Ken - và Ray hóa ra là kẻ buôn lậu. Ken cảm thấy Deirdre đã phản bội anh ta, nhưng cuối tháng đó, đồng ý họ nên cố gắng sinh con. Cuộc hôn nhân gặp rắc rối khi Deirdre, cảm thấy không an toàn, ngoại tình với Mike vào cuối năm 1982. Câu chuyện bắt đầu từ năm 1983 và là một người chiến thắng xếp hạng, với các tờ báo của Vương quốc Anh đưa ra câu chuyện nhiều tin tức. Tập phim năm 1983 khi cô kết thúc mối tình với Mike và hòa giải với Ken là tập phim được đánh giá cao nhất và tin tức quá lớn nên cuối cùng đã được công bố trên bảng điểm trong trận đấu giữa Manchester United và Arsenal tại Old Trafford, với dòng chữ " Ken và Deirdre đã tái hợp. Ken 1 - Mike 0 "dẫn đến sự cổ vũ từ khán giả. [10] [11]

Được khuyến khích bởi Ken, Deirdre bầu cử như một ứng cử viên độc lập. Ứng cử viên của cô dự định, ít nhất là bởi Ken, để phân chia phiếu bầu có lợi cho ứng cử viên Lao động. Tuy nhiên, Deirdre bất ngờ được bầu; do đó, tiết lộ chủ nhân cũ của cô ấy, và Ủy viên hội đồng đang ngồi Alf Roberts (Bryan Mosley). Đầu nhiệm kỳ, khối lượng công việc của Deirdre với tư cách là một ủy viên hội đồng gây ra căng thẳng với Ken, và những tai ương trong hôn nhân của họ được kết hợp bởi những xung đột nghề nghiệp nảy sinh giữa họ. Là một biên tập viên tờ báo địa phương, Ken gây ra sự bối rối chính trị cho Deirdre bằng cách xuất bản những câu chuyện gây tổn hại về Hội đồng Weatherfield, sử dụng thư ký hội đồng là Wendy Crozier (Roberta Kerr) làm nốt ruồi của mình, nhưng danh tiếng của Deirdre bị mờ nhạt. Wendy bị sa thải và Ken, cảm thấy có trách nhiệm, thuê cô làm thư ký của anh và bắt đầu ngoại tình với cô; Điều này dẫn đến việc Deirdre bắt đầu thủ tục ly hôn vào năm 1990. Deirdre hẹn hò với thợ sửa ống nước Dave Barton (David Beckett) và sau đó là conman Phil Jennings (Tommy Boyle), người lừa cô đầu tư vào hộp đêm của anh ta. Sau một loạt các vụ bê bối và vụ bê bối nhỏ, Deirdre mất ghế trong Hội đồng Weatherfield cho Alf vào năm 1991. Điều này chấm dứt sự nghiệp ngắn ngủi nhưng đầy biến động của cô trong chính trị địa phương.

Năm 1994, Deirdre rời đi để chăm sóc người mẹ ốm yếu Blanche Hunt (Maggie Jones), cho phép một cuộc hội ngộ tiềm năng với Ken. Đây là một âm mưu được các nhà văn lúc đó của chương trình nghĩ ra, cho phép nữ diễn viên Anne Kirkbride được nghỉ phép trong vài tháng. Cô đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch không Hodgkins và cần thời gian để hồi phục.

Khi Deirdre trở lại, cô hy vọng rằng cô và Ken sẽ làm hòa, nhưng rất buồn khi biết rằng Denise Osbourne (Denise Black) đang mong đợi em bé của Ken. Cần một kỳ nghỉ, Deirdre tới Morocco, nơi cô gặp và yêu Samir Rachid (Al Nedjari). Anh quay trở lại Weatherfield, khẳng định mối quan hệ của họ không chỉ là một mối tình lãng mạn trong kỳ nghỉ. Để giữ Samir ở Anh và không để anh ta bị trục xuất trở lại Morocco, Deirdre quyết định rằng cô và Samir kết hôn, mặc dù anh ta trẻ hơn cô ta gần hai mươi tuổi. Họ kết hôn vào tháng 11 năm 1994, bất chấp sự từ chối của cô con gái tuổi teen Deirdre, Tracy, vào thời điểm này do Dawn Acton thủ vai. Deirdre và Samir quyết định chuyển đến Ma-rốc trong tương lai gần, để lại Phố đăng quang số 1 trong tay có khả năng của Mike Baldwin, vì vậy anh ta có thể đưa ngôi nhà lên để bán.

Một vài ngày trước khi họ chuẩn bị rời đi, và một ngày trước khi anh ta hiến thận cho Tracy, Samir bị côn đồ tấn công. Cô đã bị suy thận sau khi dùng thuốc quá liều. Trong bệnh viện, Deirdre giữ một sự cảnh giác bên giường bệnh, hy vọng rằng Samir sẽ tỉnh dậy và hồi phục. Đáng buồn thay, anh ta trượt đi, khiến Deirdre bị tàn phá, nhưng cũng tức giận, vì cách tàn nhẫn mà anh ta đã lấy từ cô. Một ngày sau, ca ghép thận tiến hành và Tracy dần hồi phục hoàn toàn.

Năm 1997, Deirdre phải lòng Jon Lindsay (Owen Aaronovitch), người tự nhận là phi công của hãng hàng không. Ken vạch trần Jon là một kẻ lừa đảo sau khi thấy anh ta làm việc tại một cửa hàng cà vạt ở sân bay Manchester. Jon tuyên bố rằng anh cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận rằng anh đã mất bằng lái phi công do thị lực không thành công. Deirdre tha thứ cho Jon, không biết anh ta đang ám chỉ cô ta trong vô số vụ lừa đảo tài chính. Họ chia tay sau khi cô phát hiện ra anh ta đã kết hôn - nhưng khi cô cố gắng lấy lại số tiền cô đã đưa Jon để thế chấp, cô bị buộc tội trộm cắp. Jon miêu tả cô là bộ não đằng sau tội ác và Deirdre bị kết tội lừa đảo, nhận án tù mười tám tháng trong khi Jon đi tự do. Khi ở trong tù, Deirdre làm một người bạn bất ngờ trong Jackie Dobbs (Margi Clarke).

Ken và Mike chiến đấu để giải thoát Deirdre, nhưng trường hợp của cô có vẻ vô vọng cho đến khi một người phụ nữ tên Mary Docherty (Victoria Alcock), người trước đây bị Jon lừa, sao lưu phiên bản sự kiện của Deirdre; cô được thả ra và cuối cùng Jon được đưa ra công lý. Mike đến giải cứu cô bằng phí pháp lý và một nơi để ở, làm đảo lộn cả vợ của Ken và Mike Alma (Amanda Barrie). Những tổn thương của năm ngoái và đám cưới của Tracy với Robert Preston (Julian Kay) khiến Deirdre tái hợp với Ken vào tháng 2/1999.

Vào tháng 1 năm 2001, Ken nói với Deirdre rằng con gái Susan Barlow (Joanna Foster) có một đứa con, Adam Barlow (Iain De Caestecker) được Mike làm cha với thông tin từ con trai của Ken và anh trai sinh đôi của Susan là Peter Barlow (Chris Gascoyne). Deirdre nói với Dev Alahan (Jimmi Harkishin) và anh ta thông báo cho Mike. Susan chết trong một vụ tai nạn xe hơi, Adam bị thương và Mike sau đó được Adam chăm sóc cho cơn giận của Ken.

Vào tháng 12 năm 2001, Deirdre trở nên không vui với Ken. Sau khi liên tiếp với anh và Peter, cô có tình một đêm với Dev; ngày hôm sau, Dev nói rõ rằng anh hối hận về tập phim và họ giữ bí mật liên lạc cho đến khi Dev bắt đầu hẹn hò với con gái của cô, Tracy (hiện do Kate Ford thủ vai). Deirdre sau đó thú nhận sự bỏ trốn của cô với Dev; Ken tha thứ cho cô và họ ở cùng nhau.

Đầu năm 2005, Ray trở về Vương quốc Anh. Trong khi cả Deirdre và Tracy đều ở Bệnh viện Đa khoa Weatherfield, họ phát hiện ra anh ta ở đó. Ông tuyên bố rằng ông hiện đang tìm cách điều trị ung thư dạ dày. Ông cũng nói rằng ung thư là giai đoạn cuối, và do đó, phương pháp điều trị mà ông đang nhận được, sẽ chỉ kéo dài thêm sáu tháng nữa. Trước khi chết, anh quyết tâm tìm hiểu con gái Tracy hơn rất nhiều, vì cô chỉ mới 20 tháng tuổi khi anh rời đi vào năm 1978. Anh phát hiện ra rằng Tracy có một cô con gái nhỏ tên Amy và muốn trở thành một phần của cô cuộc sống cũng vậy

Vào ngày 8 tháng 4, Ken và Deirdre tái hôn. Cuộc hôn nhân được cho là trùng với đám cưới của Hoàng tử xứ Wales và Camilla Parker-Bowles, giống như cuộc hôn nhân đầu tiên của Ken và Deirdre trùng với đám cưới của Charles và Diana, nhưng lên lịch các cuộc xung đột do sự tham dự của Hoàng tử Charles tại tang lễ của Giáo hoàng John Paul Kết quả II trong sự khác biệt của một ngày. Gần 12.000.000 người xem sự kiện truyền hình, trong khi chỉ có 9.000.000 người theo dõi lễ cưới của hoàng gia; Chiến thắng xếp hạng thứ hai của Ken và Deirdre trước hoàng gia làm cho các tờ báo quốc gia. [12] Tiệc cưới được tổ chức tại Rovers Return. Ray tham dự và vài phút sau, trong cuộc trò chuyện với mẹ của Deirdre, Blanche, qua đời, trong khi anh ta ngồi ở một trong những bàn thưởng thức đồ uống.

Hai năm sau, vào đầu năm 2007, cuộc sống của Deirdre bị đảo lộn một lần nữa, sau khi Tracy phạm tội giết chết bạn trai Charlie Stubbs, do Bill Bill thủ vai. Tracy tuyên bố rằng nó chỉ được thực hiện để tự vệ, nhưng thừa nhận với Deirdre rằng cô đã giết anh ta. Tuy nhiên, Deirdre bị tàn phá khi Tracy bị kết tội và bị kết án tối thiểu là mười lăm năm, sau đó bản án của cô sẽ được xem xét bởi hội đồng tạm tha. Sau nhiều tuần hỗn loạn tại Phố đăng quang số 1, Ken đưa ra cho Deirdre một tối hậu thư gây sốc, thông báo rằng, nếu cô rời khỏi nhà, anh sẽ biến mất khi cô quay trở lại. Đúng như lời anh nói, Ken rời đi và bắt đầu xây dựng lại mối quan hệ với đứa con trai ghẻ lạnh của mình Daniel Osbourne (Dominic Holmes) và mẹ Denise. Deirdre, đầy oán giận, đối mặt với Denise, và họ chèo trước khán giả tại Rovers Return, một cuộc tranh cãi dẫn đến việc Deirdre tát Denise. Deirdre cố gắng hàn gắn mối quan hệ của cô với Ken và xin lỗi về hành vi của cô nhưng không thuyết phục được anh ta quay lại với cô; họ sau đó được hòa giải.

Vào tháng 7 năm 2009, Deirdre phải nộp đơn xin việc lại với tư cách là nhân viên hội đồng khi các khoản dự phòng được công bố. Vào tháng 8, cô mất việc và tâm sự với Betty rằng cô không biết phải làm gì. Khi Peter quyết định mở quán bar với bạn gái, Leanne Battersby (Jane Danson), Ken đã phản đối ý tưởng rằng anh ta gọi một cuộc họp tại The Rovers và có một bài báo viết trên một tờ báo cũng nói về mối quan hệ của Deirdre với Jon Lindsay và Tracy giết người Charlie. Deirdre và Ken rơi ra ngoài nhưng Eileen Grimshaw (Sue Cleaver) giúp họ hòa giải. Trong một hàng năm 2010, Gail McIntyre (Helen Worth) ném một chiếc bánh vào mặt Deirdre. Ken, mặc dù lặp đi lặp lại yêu cầu của Deirdre để "làm một cái gì đó", đã không đến giúp đỡ cô. Vào ngày 3 tháng 5 năm 2010, Deirdre bị giáng một đòn mạnh khi cô phát hiện ra rằng Blanche đã chết ở Bồ Đào Nha. Cô và Ken thậm chí còn ngạc nhiên hơn khi biết rằng Blanche đã có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Arnold. Deirdre bay đến Bồ Đào Nha để gặp anh, tìm hiểu thêm về những ngày cuối cùng của mẹ cô. Tại tang lễ của Blanche, cô rất vui khi thấy Tracy và đưa ra một điếu văn tình cảm để tỏ lòng tôn kính đối với nhân vật độc đáo của mẹ cô. Vào tháng 9, cô cảm thấy ghê tởm khi phát hiện ra rằng Lawrence Cickyham (Linus Roache) là con trai của Ken và Lawrence có một cậu con trai đồng tính James Cickyham (James Roache). Deirdre rất vui mừng khi Tracy được ra tù vào ngày Giáng sinh năm 2010. Mặc dù biết về tính cách thao túng của Tracy, Deirdre ủng hộ cô nhưng cô tìm thấy Tracy trong vũng máu vào ngày đầu năm mới, với Steve McDonald (Simon Gregson) - và cha của Con gái của Tracy, Amy Barlow (Elle Mulvaney) - đứng bên cạnh cô. Khi Tracy tỉnh dậy sau cơn hôn mê, cô tuyên bố rằng vợ của Steve là Becky (Kinda Kelly) phải chịu trách nhiệm cho những vết thương của cô. Khi Ken nghi ngờ lời của Tracy, Deirdre đứng cạnh cô; Becky bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn. Sự dối trá của Tracy được phơi bày một lần nữa khi Claire Peacock (Julia Haworth) thừa nhận cô tấn công Tracy vì Tracy đã xúc phạm người chồng quá cố gần đây của cô, Ashley (Steven Arnold).

Vào tháng 8 năm 2012, Tracy than phiền về những cơn đau dạ dày nhưng không ai tin cô ngoại trừ Deirdre. Ken cho rằng Tracy đang bào chữa để họ sẽ chăm sóc Amy nhưng sững sờ khi thấy Tracy bị suy sụp vì suy thận, sau khi cô không thu thập Amy từ khóa đào tạo bóng đá. Tracy phải nhập viện và cô xin lỗi Deirdre vì tất cả những rắc rối mà cô đã gây ra và cô là người duy nhất đã nhiều lần tha thứ cho những lỗi lầm của cô. Vào tháng 4 năm 2013, Ken rời Weatherfield và bay đến Canada để thăm cháu trai Adam Barlow (hiện do Sam Robertson thủ vai) bị bệnh nặng và được tiết lộ rằng Ken sẽ ở lại Canada trong tương lai gần để giúp Adam hồi phục. Ken đã bị loại khỏi xà phòng do những cáo buộc hình sự chống lại Bill Roache ngoài đời và được tha bổng vào tháng 2 năm 2014. Trong khi Ken đi vắng, rất nhiều điều thay đổi, bạn trai của Tracy, Rob Donovan (Marc Baylis) đã đặt cược vào Peter's bookies mà làm sạch anh ta ra và kinh doanh đóng cửa. Tracy và Rob tiếp tục thuê mặt bằng từ Peter và thiết lập Mua hàng của Barlow bán tất cả mọi thứ từ tivi đến đồ trang sức. Deirdre rất nghi ngờ Rob và ý định của anh ta đối với Tracy và toàn bộ gia đình cô.

Khi thời gian trôi qua, Rob cuối cùng đã chuyển sang vị trí số 1 với Tracy và Deirdre, gây ra căng thẳng ban đầu trong gia đình. Vào tháng 5 năm 2014, mối quan hệ của Peter với Tina McIntyre (Michelle Keegan) được tiết lộ ra đường và Tina được tìm thấy đã chết sau khi bị đẩy từ ban công trong sân của nhà xây dựng và sau đó bị đánh vào đầu bằng một vật cùn. Đường phố lên án Peter là kẻ giết người nhưng Deirdre vẫn tiếp tục phản đối sự vô tội của mình với phần còn lại của đường phố. Tuy nhiên, tại đám tang của Tina, Rob và Peter lại cãi nhau khi Rob hối thúc Peter thừa nhận rằng anh ta đã giết Tina và rằng anh ta đã hủy hoại cuộc đời cô. Peter đáp lại bằng cách nói "vâng, cô ấy đã hủy hoại cuộc sống của tôi để điều đó khiến chúng tôi trở nên đồng đều", điều mà những người than khóc khác nhận là tội lỗi và công việc phản đối sự vô tội của Deirdre trở nên vô cùng khó khăn. Đội bảo vệ của Peter kêu gọi anh ta nhận tội, vì vậy anh ta sa thải họ và sau đó Deirdre đề nghị anh ta làm như luật sư đề nghị và nhận tội. Peter sau đó ngừng nói chuyện với Deirdre và từ chối gặp cô trong tù khiến cô bị tàn phá.

Ken trở lại Weatherfield vào tháng 8 năm 2014, nhưng Deirdre đã không nói với anh ta rằng Peter đang ở trong tù, chỉ đơn thuần là anh ta lại uống rượu. Vào ngày trở lại Weatherfield, Ken phát hiện ra tình trạng của Peter từ người vợ Carla Connor (Alison King), người đã rời bỏ Peter sau khi phát hiện ra mối quan hệ của anh với Tina. Điều này dẫn đến một hàng lớn giữa Ken và Deirdre, người nói rằng Rob đã là một hòn đá thực sự cho cô ấy. Ken rời khỏi phòng khách và nói rằng anh sẽ đi ngủ để ngủ khỏi máy bay phản lực và sẽ gặp Peter vào ngày mai vì anh sẽ không bao giờ từ bỏ anh. Deirdre tiếp tục khóc một mình và khi Tracy và Rob trở về nhà, cô ngã vào vòng tay họ khóc khi họ an ủi cô. Cô nói với họ "Tôi đã đợi hàng tháng để đi ngủ và để anh ta nằm bên cạnh và bây giờ tôi không muốn đi lên đó". Deirdre hỏi Tracy "nếu chúng ta không bao giờ quen nhau nữa thì sao, nếu anh ta không bao giờ tha thứ cho tôi thì chuyện gì sẽ xảy ra"? và rồi lại khóc. Ken tha thứ cho Deirdre và muốn đưa cô đi nghỉ. Deirdre muốn ra nước ngoài, nhưng Ken ra lệnh cho một đoàn lữ hành để anh ta có thể đưa Deirdre đến North Wales, khiến Deirdre thất vọng vì cô muốn đi đâu đó kỳ lạ hơn, nhưng dù sao cũng đi đến xứ Wales. Kỳ nghỉ thật thảm họa, và cô muốn về nhà. Ken đưa cô trở về nhà, Tracy tiết lộ rằng Peter đã uống rượu trở lại, khiến Deirdre và Ken bị sốc. Vào tháng 10, Deirdre bắt đầu đấu tranh với sự căng thẳng của phiên tòa, và sau khi Tracy và Carla cãi nhau trong bữa ăn mà cô đã chuẩn bị, cô mất bình tĩnh và ném một vật bất đắc dĩ vào tường. Ken sau đó đề nghị cô nên ở lại với Bev Unwin (Susie Blake) một thời gian, và Deirdre sau đó rời đi để ở lại với Bev cho đến khi phiên tòa kết thúc. Sau khi phiên tòa kết thúc, Deirdre dự kiến ​​sẽ xuất hiện trở lại, nhưng cô quyết định ở lại lâu hơn vì anh trai của Bev, Lenny Baker vừa qua đời. Mãi đến tháng 7 năm 2015, Deirdre mới đóng gói túi xách của mình để trở lại Phố đăng quang. Gia đình cô sắp xếp một bữa tiệc sinh nhật thứ sáu mươi bất ngờ cho cô tại The Rovers. Đó là Bev, tuy nhiên, người đến nhà Barlow. Cô đã đến để phá vỡ những tin tức tan vỡ rằng Deirdre đã chết khi ngồi ngoài trời, có thể sau khi bị phình động mạch não. Liz báo tin cho các nhà điều hành choáng váng đang chờ Deirdre đến, chứng phình động mạch là do cô ta hút thuốc nhiều năm. Ken cũng nghe tin từ Bev rằng Deirdre dự định sẽ quay lại với anh ta vài tuần trước đó, nhưng quyết định ở lại lâu hơn khi cô cảm thấy nhục nhã về mối tình của Tracy với bạn trai của Liz, Tony Stewart (Terence Maynard). Đám tang của Deirdre diễn ra vào ngày 13 tháng 7 và nhiều người đã tỏ lòng kính trọng với cô, trong khi người bạn thân và mẹ đỡ đầu của Tracy, Emily Bishop (Eileen Derbyshire) đang đọc một bài thơ, Ken chộp lấy Tracy sau khi biết rằng người vợ quá cố của anh sẽ không trở về nhà vì hành vi của cô với Tony.

Vào tháng 3 năm 2017, Ken tiết lộ trong cuộc cãi vã với Sinead Tinker (Katie McGlynn), anh đã lãng phí cuộc đời của mình cho Deirdre như thế nào và anh ước mình không cưới cô, nhưng anh thực sự yêu cô hơn hai người vợ cũ Valerie Tatlock (Anne Reid) và Janet Reid (Judith Barker).

Sáng tạo [ chỉnh sửa ]

Bối cảnh [ chỉnh sửa ]

Deirdre khi cô ấy xuất hiện vào những năm 1970.

nữ diễn viên Anne Kirkbride từ năm 1972 đến 2014. Ban đầu được đặt tên là Deirdre Hunt, lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh của nhân vật của cô là "một chú chim nhỏ 17 tuổi", một người thích một chút vui vẻ ". [13] Nhân vật này đã tạo ra một bước đầu- xuất hiện trong tập 1236 vào ngày 20 tháng 11 năm đó. Các nhà sản xuất và nhà văn đã bị thuyết phục rằng nhân vật có nhiều dặm hơn và Kirkbride trở lại cho một vài lần xuất hiện từ tập 1272 vào ngày 26 tháng 3 năm 1973 và như một hợp đồng thường xuyên từ tập 1288 vào ngày 21 tháng 5 năm 1973. [14] [19659052] Các thương hiệu của Deirdre bao gồm một giọng nói lanh lảnh, khó nghe (tăng cường do hút thuốc trong chuỗi đời thực của nữ diễn viên Kirkbride) và cặp kính rất to. Cô ấy đã đeo cùng một kiểu kính trong gần 30 năm (khi còn trẻ, cô ấy có biệt danh là "Miss Sexy Specs"), trước khi Dev Alahan nghiền nát chúng bằng một chiếc hộp khi cô ấy đặt chúng xuống trong một giây. Sau đó, các khung hình nhỏ hơn nhiều và bản thân Kirkbride đã không đeo kính khỏi vai trò, chọn đeo kính áp tròng. Chiếc kính lớn tạo ra sự xuất hiện hài hước khi nhân vật Claire Peacock (Julia Haworth), người có nét giống kỳ lạ với Deirdre trẻ tuổi, cũng được đeo cùng một kiểu kính.

Casting [ chỉnh sửa ]

Sau khi rời Oldham Rep ở tuổi 17, Anne Kirkbride góp mặt trong một vở kịch truyền hình ở Granada của Jack Rosenthal có tựa đề Một ngày chủ nhật khác và FA ngọt ngào (1972). Kirkbride sau đó đã thử vai một phi công cho một loạt phim mới của Granada, thu hút sự chú ý của Con đường đăng quang ' đạo diễn người mời cô tham gia chương trình. [15] Lần đầu tiên cô được nhìn thấy làm phần việc của mình khi nhân vật Elsie Tanner vào một quán rượu để tìm chồng Alan Howard đang uống với Deirdre. Kirkbride nói: "Đó là cảnh đầu tiên của tôi và tôi đã bị hóa đá khi nghĩ đến việc vào một thứ gì đó mà tôi đã xem từ khi 7 tuổi." Kirkbride vẫn ở lại với chương trình cho đến khi cô qua đời vào ngày 19 tháng 1 năm 2015, [15] mặc dù những gì hóa ra là lần xuất hiện cuối cùng của cô đã được phát sóng vào tháng 10 trước đó.

Vào năm 2009, Anne Kirkbride, một người mắc bệnh trầm cảm, được trích dẫn khi nói rằng cô cảm thấy mình đang đi đến cuối con đường với chương trình, nhưng một phát ngôn viên của chương trình truyền hình Granada đã nhấn mạnh rằng không có kế hoạch ngay lập tức cho nữ diễn viên rời đi. [16]

Phát triển [ chỉnh sửa ]

Mối quan hệ với Ken Barlow [ chỉnh sửa ]

Ken và Deirdre đã được mô tả là opera opera phiên bản của Richard Burton và Elizabeth Taylor. [17] Mối quan hệ của họ đã bao gồm nhiều vấn đề khác nhau, chia tay và đoàn tụ trong những năm qua. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cặp đôi cuối cùng đã tan rã vào đầu những năm 1990, lần này khi Ken ngoại tình với đồng nghiệp Wendy Crozier, một cuộc hôn nhân kết thúc bằng việc ly hôn với Barlows. Ken bị đuổi khỏi nhà vào ngày đầu năm mới 1990. [17] Mối quan hệ tắt / mở của họ vẫn tiếp tục, với mỗi người có nhiều liên lạc khác nhau, cho đến khi các nhà sản xuất quyết định tái hợp Ken và Deirdre vào năm 1999. [17] Cuộc hôn nhân thứ hai của Ken và Deirdre năm 2005 được ước tính bởi khoảng 13 triệu người xem, so với chín triệu người đã theo dõi đám cưới của Hoàng tử Charles với Camilla Parker Bowles vào ngày hôm sau. [18] Thật trùng hợp, đám cưới đầu tiên của Ken và Deirdre năm 1981 được chiếu trong vòng 48 giờ của Hoàng tử Charles và Đám cưới của Công nương Diana, và cũng như năm 2005, đám cưới Barlow thu hút nhiều người xem hơn cả đám cưới hoàng gia. [19]

Chiến dịch "Free the Weatherfield One" [ chỉnh sửa ]

Khi câu chuyện về Deirdre Rachid bị bỏ tù vì tội lừa đảo đã được phát sóng vào năm 1998, một chiến dịch công khai được phát triển ở Anh, cầu xin Đài truyền hình Granada "giải phóng Weatherfield One". [16] Mặc dù Rachid là một nhân vật hư cấu, các chính trị gia bày tỏ quan điểm của họ Các ion trong câu chuyện như thể cô đã bị cầm tù ngoài đời thực. [20][21][22] Thủ tướng Tony Blair nói rằng ông sẽ chỉ huy Bộ trưởng Nội vụ của mình, Jack Straw, để điều tra vấn đề. [21][23] William Hague, lãnh đạo của Đảng Bảo thủ, tuyên bố rằng đảng của ông cũng quan tâm đến cách đối xử của Rachid, nói rằng "Cả dân tộc quan tâm sâu sắc đến Deirdre, đảng Bảo thủ cũng như mọi người khác". [20] [22] [22] [23]

Chiến dịch "Free Deirdre Rachid" được ví như chiến dịch "George Jackson miễn phí" vào năm 1984 sau khi nhân vật Brookside George Jackson bị cầm tù vì một nhà kho cướp tài sản. Trong câu chuyện cho Brookside George đã thụ án.

Tài liệu tham khảo [ chỉnh sửa ]

Liên kết ngoài [ chỉnh sửa ]


visit site
site

Nhận xét

  1. Tôi không thể cảm ơn Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đủ để giúp tôi khôi phục lại cuộc hôn nhân của mình với niềm vui và sự an tâm của nhiều vấn đề gần như dẫn đến ly hôn. Cảm ơn Chúa, tôi đã tổ chức Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đúng giờ. Hôm nay tôi có thể nói với bạn rằng Tiến sĩ EKPEN TEMPLE là giải pháp cho vấn đề này trong hôn nhân và mối quan hệ của bạn. Liên lạc với anh ấy tại (ekpentemple@gmail.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo