Chuyển đến nội dung chính

1213 - Victoria Hagan nội thất thiết kế phỏng vấn

Ảnh: William Waldron
Trang trí ELLE: được bạn luôn quan tâm đến thiết kế?
VICTORIA HAGAN: khi tôi đã 11 tuổi, cha mẹ tôi xây dựng một ngôi nhà. Tôi nhớ yêu thương quá trình đó nhưng được rất thất vọng rằng họ không nghe tôi-tôi không thích các tài liệu mà họ đã chọn. Tôi đã xác định ý kiến, và khi tôi nhìn lại vào nó, tôi tìm thấy nó vui mà lúc đó tuổi tôi đã như vậy khăng khăng. Cha mẹ tôi humored tôi — chúng tôi di chuyển các đồ đạc xung quanh.
ED: phong cách của bạn đã được mô tả như nhẹ nhàng thanh lịch. Bạn có thấy nó theo cách đó?
VH: rất nhiều về những gì tôi làm là về làm thế nào mọi người sống, và tôi luôn luôn tìm kiếm sự cân bằng. Tôi yêu nó khi phòng trở nên sống động với một cá tính, và tôi thích những điều để được thực sự và trung thực và phản ánh những người sống ở đó. Chúng tôi thiết kế chắc chắn có một điểm của xem, nhưng nó phụ thuộc vào một ngôi nhà ở đâu và ai là những người và những gì họ muốn. Nó là một quá trình. Bạn yêu cầu rất nhiều câu hỏi và bạn nghe. Đó là việc lắng nghe và nhìn thấy các và cảm giác — nó là tất cả về các giác quan. 
ED: bạn đã biết bạn muốn làm cho ngôi nhà hạnh phúc-điều gì làm cho một ngôi nhà hạnh phúc? 
VH: ngôi nhà hạnh phúc là một nơi mà bạn cảm thấy tốt. Nó là một nhà hoạt động. Đó là một nơi mà mọi người có thể tụ tập-đó là về cuộc sống thực. Không có gì tốt hơn là ở nhà với gia đình và bạn bè, và tôi thích công việc của tôi để khuyến khích đó.
ED: làm bạn có bất kỳ quy tắc?
VH: không dùng chính mình quá nghiêm trọng. Tất cả chúng ta phấn đấu cho sự hoàn hảo, nhưng cuối cùng tôi nghĩ rằng hoàn hảo là overrated. 
ED: làm thế nào có nền kinh tế ảnh hưởng đến công việc của bạn? 
VH: tôi nghĩ rằng các doanh nghiệp đã thay đổi trong đó là rất nhiều sự chú ý trả tiền với giá trị. Khi bạn làm việc với một nhà thiết kế nội thất-tôi không quan tâm nếu bạn đang làm việc trên một studio hay nhà 10.000-square-foot-nó là tốn kém. Bạn mua bất cứ điều gì, và nó thêm lên. Những người thực sự muốn chắc chắn rằng họ đang chi tiêu tiền của họ một cách khôn ngoan, vì vậy là dành nhiều thời gian đưa ra quyết định hơn trong quá khứ. Trước khi những điều chậm lại xuống nó là, "nhanh như thế nào bạn có thể làm điều này?" Chúng tôi đang tốt tại xử lý đó, và chúng tôi biết làm thế nào để làm điều đó, nhưng bây giờ mọi người mất nhiều thời gian để thực hiện những quyết định.
ED: Do khách hàng so sánh tặng?
VH: tôi nghĩ rằng mọi người đang rất ý thức được trên thị trường. Tôi có khách hàng báo giá cho tôi bảng màu vải-họ biết những gì là ra khỏi đó, và tôi nghĩ rằng đó là tuyệt vời. Người được nhiều giáo dục bây giờ về thiết kế, vì chương trình truyền hình và tạp chí.
ED: những gì truyền cảm hứng cho bạn ngày hôm nay? 
VH: tôi tìm thấy nguồn cảm hứng trong tự nhiên, đặc biệt là màu sắc. Bởi vì tôi đi du lịch rất nhiều, tôi thường trên bầu trời, và tôi nhận được rất lấy cảm hứng từ những đám mây và những phẩm chất khác nhau của ánh sáng. Tôi cũng lấy cảm hứng từ những người. Thành phố New York là một nơi tuyệt vời để làm việc-có rất nhiều đang xảy ra. Tôi nghĩ rằng nếu bạn là một người trực quan và bạn đang mở để nhìn thấy những thứ, đó là rất nhiều ở đây để in.
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chia-sẻ-kinh-nghiệm-chọn-chất-liệu-cho-nội-thất Victoria Hagan nội thất thiết kế phỏng vấn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo