Chuyển đến nội dung chính

1211 - Sheila cầu phỏng vấn nhà thiết kế nội thất

Ảnh: Rebecca Greenfield
Trang trí ELLE: làm thế nào có thiết kế trên thế giới đã thay đổi kể từ khi bạn bắt đầu ra? 
SHEILA cầu: hai mươi năm trước các thiết kế là một nghề nghiệp elitist, đóng cửa. Với Internet, phương tiện truyền thông xã hội, và truyền hình, thiết kế tốt có thể truy cập để về cơ bản tất cả mọi người. Bạn có thể mua một đèn Thomas O'Brien hoặc một tấm John Derian tại mục tiêu. 
ED: làm thế nào có công nghệ mới giúp bạn? 
SB: bây giờ tôi trên Twitter và Facebook, tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ xảy ra trong một triệu năm. Họ giúp thu hẹp khoảng cách giữa tôi và các khách hàng trẻ tuổi và nhà thiết kế. Xây dựng các mối quan hệ mới là quan trọng trong lĩnh vực này. 
ED: những gì công nghệ đã không thể để cải thiện? 
SB: mua sắm trực tuyến sẽ không bao giờ thay thế hộp đuổi theo. Việc tìm kiếm bàn hoàn hảo giltwood được ẩn ở mặt sau của một cửa hàng, cần phải thực tế khai thác nó ra, mang lại một mức độ hoàn toàn khác nhau của sự hài lòng. Thiết kế là xúc và bề mặt da. 
ED: điều gì làm thiết kế người hâm mộ muốn? 
SB: sẽ luôn luôn là khách hàng những người sẵn sàng chờ đợi cho một tùy chỉnh mảnh đồ nội thất, nhưng đa số thế giới ngày nay-đặc biệt là trẻ hơn những người có nhiều ý thức xã hội — có nguyện vọng khác nhau. Thiết kế màu xanh lá cây là vô cùng quan trọng, nhưng nó không phải chỉ là về các tài liệu và quy trình sản xuất. Màu xanh lá cây, để tâm trí của tôi, có nghĩa là phát triển sản phẩm giúp nghệ nhân đặt thức ăn trên bàn. 
ED: cái gì đó có ý nghĩa cho việc tạo ra các dòng sản phẩm của bạn? 
SB: nhờ thiết kế dệt Patti Carpenter Carpenter & amp; Co, tôi bây giờ thiết kế thêu ném và gối trang trí — dệt một phần lông từ của riêng tôi đàn cừu-handmade ở Bolivia bởi người đàn ông nếu không sẽ bị buộc phải rời khỏi nhà là người lao động nhập cư nông trại. Hiểu biết các công nhân có thể có quyền truy cập vào nhà ở tốt hơn và giáo dục làm cho tôi cảm thấy tốt về sản phẩm tôi đang thiết kế. Tôi cũng làm cho truyền thống vẽ bằng tay vải tầng vải Cập Nhật với motif hiện đại, chẳng hạn như đậm bạo hoặc trẻ em chơi jacks. Chúng ta có quá nhiều thứ lên đó mà sẽ kết thúc trong một bãi rác. Tôi hy vọng những gì tôi đang thiết kế bây giờ sẽ giữ giá trị của nó cũng như chất lượng của nó, thực tế và tình cảm. 
ED: làm thế nào nó cảm thấy được một biểu tượng cho một thế hệ mới của nhà thiết kế? 
SB: năm ngoái tôi đã là một phần của một bảng điều khiển về sự đa dạng trong thiết kế, và tôi đã ngạc nhiên khi thấy rất nhiều nhà thiết kế trẻ của màu sắc đứng trong dòng để gặp tôi. Khi bắt đầu sự nghiệp của tôi, tôi không cảm thấy như tôi phù hợp ở, đó là một thách thức liên tục cho các nhà thiết kế Midtown, từ các sản phẩm thời trang. Cho dù đó là như là một nhà thiết kế nội thất màu đen hoặc là một phụ nữ người đã mất đi mái tóc của mình vì một rối loạn tự miễn dịch, tôi cố gắng để nhìn thấy như càng tốt như là một mô hình vai trò. Tôi đã trải qua cuộc sống chuyên nghiệp của tôi tập trung vào vẻ đẹp. Một biến đổi cá nhân làm cho tôi định nghĩa lại những gì là vẻ đẹp
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
cần-lắm-một-địa-chỉ-bán-ghế-sofa-giường-chất Sheila cầu phỏng vấn nhà thiết kế nội thất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo