Chuyển đến nội dung chính

1215 - Phụ nữ trong thiết kế: Celerie Kemble

Ảnh: Carter Berg
Trang trí ELLE: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn chàng
Celerie Kemble: ồ ạt. Lúc đầu tôi chỉ thực sự biết những gì tôi đã trưởng thành lên với ở Palm Beach: WASP chic. Kể từ đó, khách hàng của tôi đã cho tôi ống nhòm, và tôi thấy trên thế giới rộng hơn. Tôi đã là các đầu bếp của rất nhiều các bữa ăn khác nhau — nghiêm ngặt hiện đại, hay thay đổi, đất hữu cơ, ý nhỏ gọn. Tôi là một động vật ăn tạp như vậy, bây giờ nó là đáng sợ. ?
ED: vật liệu gì là dấu hiệu của chàng
CK: tôi không thể có đủ của kết cấu như lanh và biển cỏ; Tôi chắc chắn là một cô gái cỏ-vải. Đá, thủy tinh, Lucite, sơn mài, len, tơ lụa, nhung lụa — đó là nhiều vô số vật liệu hơn so với bất kỳ một cụ thể. ?
ED: những gì bạn đang cố gắng để mang lại cho thiết kế không phải là đã có chàng
CK: mọi thứ đều đã có. Tôi không phải việc phát minh ra một chiếc ghế. Tôi chỉ cần tùy chỉnh trộn space của một ai đó, do đó, nó sẽ là một phần của bản sắc của họ. ?
ED: những gì thiết kế xu hướng sẽ kéo chàng
CK:Organics. Mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi của những gì tự nhiên. ?
ED: mantra thiết kế của bạn là gì chàng
CK: mỗi ngôi nhà cần một linh hồn. Tôi giúp đỡ đưa những người trong không gian. Nếu không, nó là chỉ là một không gian. ?
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn là gì chàng
CK: doanh nghiệp của tôi là về làm cho ai đó hạnh phúc. It's about Dịch vụ. ?
ED: những gì là của bạn phải có ba chàng
CK: một cái gì đó critterish: một gạch ngang của python hay shagreen, một ít da động vật, thực hoặc giả mạo. Một biểu đồ giống lợn guinea cũ, tôi tìm thấy và tình yêu. Một chiếc áo khoác all-purpose tuyệt vời-năm nay tôi có áo rãnh fuchsia Lela Rose với một bông hồng được thực hiện trên một dây kéo. Nó làm giảm cảm giác mới. ?
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh chàng
CK:It tất cả về khách hàng, không phải là về bạn. Hãy sẵn sàng để làm cho giường và đưa ra các món ăn của khách hàng. Bạn là giao diện giữa thực tế và khát vọng, và công việc của bạn là làm cho người cảm thấy tốt về bản thân mình và phòng của họ. Hãy nhớ rằng hoặc họ sẽ đi cho người khác. 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-bàn-ghế-cho-phòng-khách-nhỏ Phụ nữ trong thiết kế: Celerie Kemble

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo