Chuyển đến nội dung chính

1201 - Williams-Sonoma ' s Celia Tejada Kitchen

Ảnh: Michal Venera
một số người có một điều cho giày dép; Tôi có một điều cho nhà bếp. Tôi lớn lên trong một gia đình lớn ở Tây Ban Nha, và chúng tôi luôn luôn đông đúc vào nhà bếp. Một New Year's Day, tôi hỏi bản thân mình: giấc mơ của tôi là gì? Tôi quyết định rằng tôi muốn có một nhà bếp làm việc cho tôi, hai chàng trai của tôi và bạn bè của tôi. Nó cần thiết để có một căn phòng mà truyền cảm hứng cho chúng tôi. Tôi bắt đầu thu thập các ý tưởng và xé tờ và trải qua tháng phác thảo ý tưởng. Tôi yêu cầu đầu bếp của tôi bạn bè của nhà bếp phải-haves và sau đó đã đưa ra một danh sách của riêng tôi.
chìa khóa để xây dựng một nhà bếp giấc mơ là một nhà thầu không hề sợ hãi. Trong trường hợp của tôi, mà có nghĩa là anh trai của tôi Ibo Tejada. Chúng tôi xây dựng một nhà bếp cho cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi có hai dãy núi, và một là chỉ duy nhất cho paella, mà tôi không bao giờ làm cho chỉ 6 người. Tôi luôn luôn làm cho nó cho 10 và đôi khi cho 22. Các món ăn yêu cầu một nồi thấp, rộng và một ngọn lửa lớn. Viking có một bếp đun cho một wok, và nó là hoàn hảo vì grate là gần hai chân qua. Những điều về paella là nó cần phải được ăn ngay sau khi nó đã sẵn sàng, do đó bạn phải nấu nó trong khi người dân xung quanh. Và có rất nhiều điểm để thư giãn, vì không ai muốn đứng xung quanh nhìn một bếp trong góc.
đối với tôi, nhà bếp thực sự là phòng sinh hoạt chung. Đó là cuộc sống thêm được thực hiện trong nhà bếp hơn bất cứ nơi nào khác trong nhà; nó không phải là khắc khổ. Một đèn chùm treo ở trên hòn đảo, và thảm trên sàn nhà gỗ làm ấm cúng. Đó là một ngu gục khổng lồ, TV màn hình phẳng và một bảng đen lớn, nơi con trai của tôi, Tristan và Aristos, có thể chơi trò chơi hoặc làm bài tập ở nhà. Chúng tôi có thể nói chuyện trong khi tôi nấu ăn. Lưu trữ của tôi cookbooks và tạp chí có, quá, vì vậy nó là một nơi nào đó tôi có thể đặt chân lên và thưởng thức một ly rượu vang trong khi trình duyệt công thức nấu ăn.
kể từ khi tôi chỉ có 5 feet tall, tôi nghĩ rất nhiều về những gì sẽ làm cho các nhà bếp thuận tiện , có nghĩa là không có chi phí tủ. Đó là một trong những kệ cho những thứ hàng ngày như tấm và bát. Tôi mua tất cả mọi thứ trong trắng bởi vì ngay cả khi nó không được tổ chức, nhà bếp không bao giờ có vẻ giống như một mess lớn. Tất cả các thiết bị gia dụng Viking có màu đen, nên họ pha trộn với màu Mun tủ và sàn nhà. Thủy thủ đoàn làm việc áp dụng kết thúc cho các sàn và ngăn kéo cùng một lúc, đó là hiệu quả hơn và đảm bảo rằng màu sắc đã được thống nhất. Tất cả mọi thứ từ các ngăn kéo xuống ebonized và từ các truy cập lên là màu trắng. Nó mang lại cho tôi không gian để thở.
gần chìm các là thực sự thú vị ý tưởng tôi đã thấy một nơi nào đó; cắt thành quầy là ba lỗ cho các thùng rác — một trong mỗi cho tái chế, phân ủ và rác thải. Các em có thành tái chế; họ thực sự giữ cho tôi trong dòng.
về hướng kết thúc dự án tôi đã ăn trưa với Chuck Williams của Williams-Sonoma, và ông đã cho thấy tôi sản phẩm yêu thích của mình, từ một peeler khoai tây với dao tốt nhất. Hình dạng giọt nước tỏi máy cán và big red pepper mill là bây giờ hai yêu thích của tôi quá.
bấm vào đây để xem hình ảnh của Tejada của gia đình nhà bếp.
bộ-sofa-da-thật-cho-văn-phòng-cao-cấp Williams-Sonoma ' s Celia Tejada Kitchen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo