Chuyển đến nội dung chính

1212 - Phỏng vấn Ann Gish - phụ nữ trong thiết kế Ann Gish

Ảnh: Rebecca Greenfield
Trang trí ELLE: làm thế nào để bạn xác định phong cách của bạn?
ANN GISH: tôi gọi nó là thực tế-ưa thích. Nó là thanh lịch, nhưng bạn có thể chăm sóc nó. Tôi đang khó khăn về việc cá nhân — tôi cứng giày, trên đồ trang sức, quần áo-vì vậy tôi muốn những điều mà tôi có thể sử dụng.
ED: cách đã phát triển phong cách của bạn?
AG: tôi nhận được thêm đồ họa như tôi nhận được cũ hơn. Tôi cũng vừa mới đã có thể thực hiện nhiều hơn bình thường điều, và thêm các thiết kế với một cảm giác hài hước. Bây giờ mà tôi có một chút của một thương hiệu, tôi có thể lấy đi với làm nhiều hơn và có nó được chấp nhận. 
ED: bạn đã sống ở California, nước Pháp, London và Barbados. Có một nền văn hóa đặc biệt là ảnh hưởng đến công việc của bạn?
AG: nước Pháp có thể có ảnh hưởng nhất trên tôi. Phong cách đó là chỉ cần xinh đẹp. Tất cả mọi thứ có chiều sâu, và các màu sắc giữa màu sắc. Nó là có sự thay đổi từ một trong những màu sắc khác mà tôi tìm thấy thú vị. 
ED: những gì bạn truyền cảm hứng về mặt thẩm Mỹ?
AG: tôi thích bức tranh — Picasso, Braque, Léger, toàn bộ những năm 1930 và 40 khoảng thời gian đó. Chồng tôi yêu trường phái ấn tượng, nhưng đối với tôi, đó là do đó phấn. Tôi thích cường độ. Tôi thích điện. 
ED: làm thế nào bạn sẽ xác định sang trọng?
AG: sang trọng là hoàn toàn cá nhân và cá nhân. Bạn không thể cùng nó: những gì là sang trọng với tôi là không nhất thiết phải sang trọng cho bạn. Đối với tôi, có nhà bếp của tôi làm sạch mỗi ngày sẽ là một sự xa xỉ. Cho người khác, nó sẽ được đi vào phòng ngủ của họ và nhìn thấy một chiếc giường lung linh, đẹp. Thời gian — đó sẽ là sang trọng cá nhân của tôi, vì vậy tôi chỉ có thể đi lang thang. Anh gọi nó là "slobbing." 
ED: làm thế nào bạn nhìn thấy trang trí thay đổi?
AG: mọi người đang trở nên thực tế hơn. Chúng tôi đã không có 90 gối trên giường trong một thời gian dài. Cuộc sống là phức tạp ngay bây giờ, và những người muốn có những thứ xung quanh họ là đơn giản.
ED: đóng vai trò phòng ngủ trong cuộc sống của người dân ngày hôm nay?
AG: tôi nghĩ rằng đó là một nơi gia đình — nhiều hơn sẽ xảy ra trong phòng ngủ hơn là làm tình và ngủ. < br > ED: Điều gì làm cho một phòng ngủ tuyệt vời?
AG: phòng ngủ nên là một nơi mà làm cho bạn cảm thấy tốt, và rằng bạn nhìn tốt trong quá. Tôi cũng nghĩ rằng nó nên là một nơi mà là yên tĩnh. Trong thực tế, toàn bộ ngôi nhà của bạn sẽ có thể cảm thấy yên tĩnh, nếu bạn có thể quản lý nó — hay, chắc chắn, Két an toàn.
ED: những gì anh nói với phụ nữ trẻ bắt đầu sự nghiệp của họ?
AG: tưởng tượng của bạn có thể là mục tiêu của bạn. Khi tôi lớn lên, không ai nói với chúng ta mà.
ED: những thành tựu mà bạn đang tự hào nhất là gì?
AG: một thực tế rằng tất cả các nhân viên của tôi được hỗ trợ. Người có công ăn việc làm, và chúng tôi làm cho một sản phẩm tốt. Tôi thực sự tự hào về những gì tôi đã xây dựng, và tôi tự hào về tất cả mọi người trong công ty được xử lý như thế nào. 
ED: bất kỳ dự án mới trên đường chân trời?
AG: tôi mở một cửa hàng trong thành phố New York vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2011. Sẽ có tấn của giường, khổng lồ anglepoise đèn và bảng mà tôi thích-hy vọng rằng không có gì bạn sẽ thấy bất cứ nơi nào khác. Và chúng tôi làm quần áo bây giờ, do đó, mà sẽ có quá. Và tất cả mọi thứ sẽ có một thẻ giá trên nó, vì vậy bạn sẽ không cần phải hỏi! 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
cần-tư-vấn-mua-sofa-giường-ở-đâu-giá-tốt-nhất Phỏng vấn Ann Gish - phụ nữ trong thiết kế Ann Gish

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo