Chuyển đến nội dung chính

1210 - Phỏng vấn Deborah Berke Architect - phụ nữ trong thiết kế Deborah Berke

Ảnh: Rebecca Greenfield
Trang trí ELLE: hướng mới trong kiến trúc là gì? 
DEBORAH BERKE: chúng ta đùa nói về "bình thường mới." Kể từ khi suy thoái kinh tế, các cuộc đàm phán phí và ngân sách đang tích cực hơn. Đó cũng là một bình thường mới trong thiết kế dân cư — một trở về cách nói và quan tâm đến các phương pháp tiếp cận môi trường. 
ED: có phải chúng ta vẫn còn trong một khoảng thời gian trợ cấp thôi việc? Làm thế nào để có ảnh hưởng đến thiết kế? 
DB: trợ cấp thôi việc có vẻ như chúng tôi đang tiến hành các bước lùi. Đã có rất nhiều định nghĩa lại thiết kế và ưu tiên trong nước, và điều đó sẽ gắn bó với chúng tôi cho khá trong một. Đó là về sự đơn giản và dễ sử dụng-phòng được dễ dàng để là in
ED: đâu là thú vị nhất điều xảy ra trong kiến trúc? 
DB: câu hỏi đó có thể là ít liên quan hơn hơn bao giờ hết, bởi vì tài năng người đang làm việc trên khắp nơi, và những ý tưởng di chuyển nhanh chóng giữa các nhà thiết kế và các thành phố và nền văn hóa, nhờ Internet. 
ED: tương lai của thiết kế trong một thế giới ngày càng tự làm là gì? 
DB: tôi không nhìn thấy nó như là một thế giới do-it-yourself. Tôi không nghĩ rằng hầu hết mọi người biết làm thế nào để làm rất nhiều với bàn tay của họ, và nó sẽ là tốt hơn nếu họ đã làm. Họ sẽ đánh giá cao như thế nào cứng nó là để làm một cái gì đó tốt. 
ED: blog thiết kế yêu thích của bạn là gì? 
DB: Remodelista-tôi nghĩ rằng đó là trung thực. 
ED: những gì mọi người đang tìm kiếm trong nhà của họ những ngày này? 
DB: con người luôn luôn tìm kiếm sự thoải mái, nhưng hôm nay nhà thực sự cần phải cảm thấy như một nơi trú ẩn an toàn và một rút lui chào đón. Và có ảnh hưởng đến thiết kế. 
ED: khó khăn nhất phòng thiết kế là gì? 
DB: khó khăn nhất đối với tôi bây giờ là phòng sinh hoạt chung. Ở nhà thư viện/gia đình phòng là một với rất nhiều sách và một ghế sofa lớn và một TV lớn. Nhưng như cách chúng tôi tham gia tất cả các thay đổi phương tiện truyền thông khác nhau, các phòng trong đó chúng tôi đi chơi đang thay đổi. Trong quá khứ, chúng tôi đã làm nhà với phòng tụ điểm và thư viện và các phương tiện truyền thông. Như mọi người trở nên quan tâm nhiều hơn trong khi ngôi nhà nhỏ, những gian hang-out chuyển vào một căn phòng. Bây giờ, nó là về bao nhiêu bức tường của căn phòng space được dành cho màn hình TV, sách, nghệ thuật, cửa sổ. 
ED: bạn có một căn phòng yêu thích? 
DB: nhà bếp của tôi. Tôi thích ăn, để uống, để nấu ăn. Chúng tôi chỉ cần mua một iPad cho nhà bếp của chúng tôi — chúng tôi figured nó đã là cách tốt nhất để giải quyết tranh chấp đạm của chúng tôi. Phòng thực sự là trung tâm của cuộc sống gia đình. 
ED: nếu bạn có thể thiết kế một mảnh đồ nội thất, những gì nó sẽ? 
DB: một bàn cho cuộc sống ngày hôm nay. Trên bàn làm việc của tôi sẽ là một máy tính xách tay đẹp, nhưng cũng có nhiều không gian để làm việc, viết, vẽ, để chồng chất lên những điều mà truyền cảm hứng. 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
các-mẫu-sofa-phòng-khách-đẹp-giá-rẻ-tại-tphcm Phỏng vấn Deborah Berke Architect - phụ nữ trong thiết kế Deborah Berke

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo