Chuyển đến nội dung chính

Posole Rojo Recipe


Posole Rojo Recipe
Thời gian chuẩn bị: 30 phút
Thời gian nấu: 3 giờ

Chúng tôi đã không thực hiện điều này trong một nồi chậm, nhưng tôi đoán rằng bước 6 có thể dễ dàng được thực hiện trong một nồi chậm.
Thêm vào danh sách mua sắm
Thành phần
4 ounces Guajillo, ancho, hoặc kết hợp cả hai, vỏ quả ớt
Salt
1 lớn (108 ounce, 6 lb 12 oz, 3 kg) có thể trắng cháo bắp nấu với nước hay sửa, để ráo nước và rửa sạch
3 lbs thịt lợn vai (tốt nhất với xương), cắt thành 1 1 1/2 viên inch (cũng có thể sử dụng các ống chân lợn), hãy chắc chắn sử dụng một cẩm thạch cắt cũng có chất béo
8 tép tỏi, 4 tép khoảng băm nhỏ, và 4 tép toàn bộ
3 bay lá
1 muỗng cà phê thì là mặt đất
2 muỗng canh rau oregano khô (Mexico oregano nếu có)

Garnishes (có thể chuẩn bị trong khi pozole được nấu ăn):
Nửa bắp cải nhỏ, xắt lát mỏng
Một bó rau ngò, xắt nhỏ
1/2 củ hành trắng, cắt nhỏ
2 quả bơ, xắt nhỏ
4 chanh, quân
Một bó của củ cải đỏ, thái lát mỏng
Một vài chục tostada vỏ *

* Tostadas bánh bắp ngô giòn chiên. Chúng được bán đóng gói và thường có thể được tìm thấy trong cùng một phần của các cửa hàng tạp hóa của bạn như bánh ngô tươi, hoặc có thể được tìm thấy tại thị trường Mexico. Bạn có thể tạo riêng của bạn bằng bánh bắp ngô chiên cũ (hoặc bánh đã khô một chút trong lò ấm áp), trong dầu thực vật nóng cho đến khi cứng.
Phương pháp

1 Điền stockpot 10-12 lít lớn với 5 lít nước. Nằm trên nhiệt để đun sôi trong khi bạn tiến hành các bước tiếp theo.



2 Tháo và loại bỏ các thân cây, hạt, và tĩnh mạch lớn từ vỏ ớt. Đun nóng một chảo gang trên trung bình cao và nhẹ nhàng rang vỏ ớt cho một vài phút, cho đến khi họ bắt đầu để làm mềm. Đừng để họ đốt cháy. Trong khi ớt đang nóng, mang theo một nồi trung bình với 3 chén nước sôi. Khi ớt đã mềm lòng, ngâm trong nồi với 3 chén nước nóng, bao gồm nồi khỏi bếp. Hãy để ớt ngâm trong nước ấm 15 đến 20 phút.



3 Đun nóng một muỗng dầu ô liu trong một chảo xào lớn trên nhiệt độ cao vừa đủ để lông dưới cùng của chảo. Chậm vào miếng thịt lợn khô bằng khăn giấy. Rắc họ hào phóng với muối. Làm việc theo lô, chăm sóc không cho đám đông chảo hoặc khuấy thịt nhiều, nâu thịt trên tất cả các bên. Ngay khi kết thúc browning thịt, thêm 4 tép tỏi khoảng xắt nhỏ vào chảo thịt, nấu với thịt cho khoảng một phút.

4 Khi thịt đã vàng, chuyển nó vào stockpot lớn nước sôi. Cạo bất kỳ bit vàng ở dưới cùng của chảo, và tỏi bất kỳ, bổ sung thêm các vào nồi. Thêm cháo bắp nấu với nước hay sửa tráng. Thêm bay lá, thì là, và oregano. Khi bạn đặt oregano, smoosh với nhau với hai bàn tay của bạn để oregano phá vỡ khi nó đi. Thêm một muỗng canh muối. Mang đến một hơi sôi, giảm nhiệt và nấu ăn cho 15 phút.

5 Chuẩn bị nước sốt màu đỏ bởi Nghiền nhừ cac thức trong một máy xay ớt, 2 1/2 tách hoặc chất lỏng ngâm của họ, một thìa cà phê muối, và 4 nhánh tỏi. (Để ngăn chặn máy xay sinh tố tạo ra quá nhiều áp lực, là có thể tốt nhất bắt đầu với các ớt và tỏi và chỉ tách một của các chất lỏng trong máy xay sinh tố, và sau đó thêm phần còn lại của chất lỏng.) Lọc các nước sốt màu đỏ thông qua một cái sàng, loại bỏ các bit khó khăn của nước sốt.



6 Thêm nước sốt ớt đỏ vào nồi với thịt lợn và cháo bắp nấu với nước hay sửa. Thêm một muỗng cà phê vài muối. Quay trở lại đun nhỏ lửa một, hạ nhiệt chỉ cao đủ để duy trì một hơi sôi, được phủ từng phần. Nấu trong 2-3 giờ cho đến khi thịt lợn là hoàn toàn đấu thầu. Vớt bọt bỏ chất béo dư thừa. Hương vị cho gia vị và thêm muối để hương vị (bạn có thể sẽ cần nhiều hơn bạn mong đợi, có lẽ một muỗng canh hoặc nhiều hơn.) Súp kết quả nên được khá brothy, như bạn sẽ được thêm một garnishes rất nhiều. Thêm nước nếu cần thiết.

7 Khi nhận được sẵn sàng để phục vụ pozole, bạn có thể chuẩn bị garnishes (cắt bắp cải, cắt rau mùi, ...) phục vụ, sắp xếp các garnishes trong bát trên bàn và phục vụ các món canh pozole vào bát. Hãy để khách hàng của bạn chọn và chọn garnishes mà họ muốn trên pozole của họ. Ăn với vỏ tostada (hoặc chip tortilla nếu bạn không thể tìm tostada vỏ).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo