Chuyển đến nội dung chính

Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao

>> Dự thi ảnh cưới tháng 7 và 8

IMG-2151-1374991141_500x0.jpg
IMG-2181-1374991172_500x0.jpg
IMG-2262-1374991217_500x0.jpg
IMG-2276-1374991275_500x0.jpg
9964-514501545276417-1353140532-n1-13749
544855-514501875276384-1019349683-n-1374
902286-514501475276424-1365334210-o-1374
1044648-276467092492562-1393151563-n-137
IMG-1787-1374991504_500x0.jpg
IMG-1895-1374991538_500x0.jpg
IMG-1897-1374991575_500x0.jpg

IMG-1932-1374991612_500x0.jpg

>>  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  Xem tiếp

 * Mời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 7 và 8 với cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệ   tại đây. 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Anh nhớ em", tôi trêu chọc và cô ấy ném cho tôi một cái nhìn phẫn nộ.

&Quot;Oh Chris không có điểm trong nằm. Đó là tôi đang nói chuyện với. Tôi miễn dịch với nhảm nhí của bạn.&Quot; Được  lich doi am duong  rồi, vì vậy cô đã không có tâm trạng cho chuyện cười.

&Quot;Làm thế nào bạn có được?"

Cô nhìn giống nhau, mái tóc nâu, làn da trắng, chế nhạo miệng xinh đẹp nhưng đôi mắt của cô trông kiệt sức. Cô thành thật nhìn thoát nước.

&Quot;Bạn có thực sự quan tâm?" Cô lớn lên trán nhưng tôi chắc rằng cô ấy đã biết câu trả lời của tôi bởi vì cô ấy nhìn đi chỗ khác.

&Quot;Touche.&Quot; Tôi sẽ không hỏi nếu tôi không muốn biết.

Chúng tôi ở trong slience một thời gian ngắn và ngay khi cô quay trở lại về phía tôi nói điều gì đó Aaron đến theo cách của chúng tôi.

&Quot;Laura, bạn đã đến.&Quot; Anh nhìn hoàn toàn bị sốc. Đã cô thực sự mong đợi của mình không?

Cô gật đầu và thậm chí không bận tâm để có được lên cách tiếp cận của mình. Tôi chắc rằng Aaron muốn ôm cô ấy nhưng cô ấy ngạc nhiên thổi anh ta ra. Tôi không mong đợi điều đó từ cô ấy.

&Quot;Tôi đã hứa với Sarah tôi sẽ.&Quot;

Aaron mỉm cười và tôi có thể thấy ấn tượng sâu sắc của khuôn mặt buồn của mình. Anh vẫn có tình cảm với mình nhưng đã cản lại. Tôi đã tìm cô bỏ qua lời hứa ít cô làm tôi và vẫn còn treo xung quanh gia đình của tôi hoặc ít nhất là cô Aaron trong bí mật nhưng tôi đoán tôi đã sai.

&Quot;Tôi cảm thấy như tôi đã không nhìn thấy bạn trong lứa tuổi. Gì được giữ cho bạn đi?"

Đầu của Laura từ từ quay lại con đường của tôi và đôi mắt nâu đen của cô mang vào mắt tôi một cảm xúc mãnh liệt như vậy mà tôi đã tìm được ghét. Tôi nghi ngờ cô sẽ nói với Aaron là tôi giữ cô ấy đi.

&Quot;Làm việc. Được của nó thực sự bận rộn ở bệnh viện vì vậy tôi không có nhiều thời gian cho một cuộc sống xã hội nữa.&Quot;

Bệnh viện? Bà làm việc tại một bệnh viện. Tôi không biết điều đó. Tôi không biết được rất nhiều điều về cô ấy thực sự.

&Quot;Đúng vậy. Vâng," Aaron do dự cọ xát phía sau đầu của mình. &Quot;Chúng tôi đã rất nhớ cậu.&Quot;

Tôi đã cá cược bí mật đó là cách ông nói ông là người đã mất tích của mình.

Đôi mắt cô vẫn dán chặt vào  bây giờ là mấy giờ  tôi khi tôi lóe lên một nụ cười ngọt ngào ốm yếu trước khi trả lời, "Tôi đã nghe nói rất nhiều thời gian gần đây.&Quot;

Tôi nhếch mép cười.

&Quot;Này các cậu," Michael đã đổ xô cách của chúng tôi. &Quot;Chúng tôi hết sạch băng và dr. Tiêu. Có thể một trong các bạn chạy ra ngoài và nhận được một số?"

Laura là người đầu tiên tình nguyện, hoàn toàn nhanh chóng tôi có thể thêm vào. &Quot;Tôi sẽ đi.&Quot;

&Quot;Tôi sẽ đi với cô ấy," tôi nói nhìn vào Michael để tránh ánh sáng chói thu hẹp về phía tôi.

&Quot;Không, tốt đẹp của nó", cô khẳng định. &Quot;Tôi là một cô gái lớn. Tôi có thể đi một mình.&Quot;

Tôi mong đợi của mình để thử và nhận được tôi ra khỏi nó. &Quot;Tuy nhiên, bạn sẽ cần một số cơ bắp để mang băng đó.&Quot;

Laura mở miệng để nói chuyện một lần nữa nhưng Michael đánh cô tới nó. &Quot;Đó là tuyệt vời. Cảm ơn mọi người.&Quot;

Cô gắt gỏng thất vọng và bắt đầu di chuyển về phía cửa. Aaron nhìn tôi và nói: "Tôi sẽ đi với các bạn.&Quot;

Tôi vỗ nhẹ vào lưng và ressured anh. &Quot;Không, đó là người đàn ông được. Chúng tôi sẽ trở lại trước khi bạn biết điều đó.&Quot;

Anh gật đầu và tôi bỏ đi để theo Laura. Tôi thực sự muốn có một số thời gian một mình với cô ấy. Khi tôi xuống cầu thang, cô đã ở bên ngoài đi về phía chiếc xe của mình. Tôi chạy về phía cô và nắm lấy tay cô. Cô dừng lại và đưa cho tôi một "cái quái gì" nhìn.

&Quot;Thôi  Trương Ngọc Ánh đi tiệc sau thời gian nằm viện. - VnExpress Ngôi Sao  nào, chúng tôi đang dùng xe của Tommy.&Quot;

Đôi mắt cô mở to. &Quot;Trong Porsche mới của mình. Anh ấy biết về điều này?" Cô hỏi trong khi tôi kéo cô về phía đẹp đánh bóng màu đỏ Porsche.

&Quot;Không chính xác.&Quot;

Cô ngừng chuyển động nhưng tôi chỉ kéo mạnh hơn. &Quot;Chris! Ông ấy sẽ giết chúng ta nếu chúng ta lấy nó.&Quot;

&Quot;Tôi muốn nhìn thấy anh ta cố gắng cộng với ông đã được yêu cầu cho nó khi ông rời chìa khóa xe ở ngoài trời trên quầy bếp.&Quot;

Cô do dự, nhưng bây giờ tôi có thể nói theo cái nhìn trên khuôn mặt của cô, cô muốn đi xe trong nó cũng giống như nhiều như tôi muốn.

&Quot;Được rồi," cô đã từ bỏ và trở về bên hành khách. &Quot;Nếu chúng ta gặp rắc rối tôi đang đổ lỗi cho nó trên bạn.&Quot;

Tôi trợn tròn mắt. &Quot;Ừ, được rồi.&Quot;

Chúng tôi đã trên đường trong thời gian không và để cho tôi nói rằng tôi đã được thưởng thức từng giây phút của chuyến đi đó. Chiếc xe được trơn tru và oh rất nhanh. Cô ấy không nói bất cứ điều gì nhưng tôi biết cô ấy đã yêu thương quá.

Khi chúng tôi cuối cùng đã làm cho nó xuống các hòn đảo đá tôi quyết định phá vỡ sự im lặng. &Quot;Vì vậy, Aaron nhìn vui mừng được gặp anh.&Quot;

Tôi nghĩ cô ấy đã cố gắng để bỏ qua tôi lúc đầu nhưng thay vì trả lời. &Quot;Tôi cũng nghĩ vậy.&Quot;

Cô đã muốn tôi để cá cho câu trả lời. &Quot;Bạn đã không được xung quanh?"

Laura thở dài và quay sang tôi với một cái nhìn khó chịu trên khuôn mặt của cô. &Quot;Không có Chris tôi không có. Tôi đã giữ lời hứa của tôi và ở lại đi từ gia đình của bạn.&Quot;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo