Chuyển đến nội dung chính

Các ông bố dành quá ít thời gian cho con - Ngôi sao

>> 4 khác biệt trong gia đình Việt xưa và nay
>> 5 nghịch lý trong gia đình hiện đại

Kết quả nghiên cứu của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế Mỹ cho thấy, hầu hết các ông bố dành ít thời gian chăm sóc con cái hơn người mẹ. Họ đã thống kê khá chi tiết về thời gian các ông bố dành cho con cái ở nhiều quốc gia.

Cụ thể ở Australia, các ông bố dành khoảng 69 phút mỗi ngày cho việc chăm sóc con cái. Ở Đan Mạch là 40 phút. Con số này ở Hàn Quốc chỉ còn 12 phút. Ở các nước Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico và Ấn Độ, đàn ông ưu tiên thời gian cho con hơn, trung bình dành 4 đến 5 giờ vào việc nhà và chăm sóc con. Italy, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha hơn 2,5 giờ, Trung Quốc và Nam Phi khoảng 1,5 giờ mỗi ngày bố dành cho con.

Ảnh minh họa: Inmagine.

Ảnh minh họa: Inmagine. 

1.819 phụ huynh ở 6 thành phố của Ấn Độ đã tham gia khảo sát của các nhà khoa học.

- 94% quan niệm rằng người cha dành hơn 3 giờ đồng hồ mỗi ngày với con là hết sức quan trọng.
- 74% cha mẹ cảm thấy cả hai nên dành nhiều thời gian cho con ngay từ khi chúng còn nhỏ.
- 62% đồng tình cần phải cân bằng công việc hàng ngày với thời gian dành cho trẻ.
- 60% cảm thấy một đứa trẻ cần nhiều thời gian hơn với người bố.
- 57% cho rằng thời gian dành cho con là cách tốt để giao tiếp cởi mở với con.
- 69% người cha cho biết việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống của họ không ảnh hưởng đến thời gian chơi cùng con.

Các ông bố ở Bangalore và Chennai dành thời gian cho con nhiều nhất. Các bậc cha mẹ ở Delhi và Hyderabad hài lòng với sự chăm sóc con của họ cho rằng việc dành thời gian cho con rất quan trọng và 3 giờ một ngày là lý tưởng. Còn các phụ huynh ở Kolkata và Hyderabad thì mong muốn thu xếp 4 đến 5 giờ mỗi ngày dành cho con cái, gia đình.

"Dịp hiếm hoi khi tôi nghỉ làm và con tôi được nghỉ học, chúng tôi có một thời gian tuyệt vời cùng đi dã ngoại, thăm bảo tàng, hoặc đơn  Thi hôn kỳ lạ ở Trung Quốc - Ngôi sao  giản chỉ ngồi và xem những con sóng trên biển", một bà mẹ người Mỹ chia sẻ.

Ảnh minh họa: Inmagine.

Ảnh minh họa: Inmagine. 

Thời gian dường như ngày càng trở thành một thứ “xa xỉ” mà cha mẹ do quá bận rộn công việc nên không thể tự thưởng cho mình. Tuy nhiên nếu bạn cố gắng đảm bảo rằng các con có được sự "xa xỉ" ấy thì sẽ không phải hối tiếc. Đó là chất keo gắn kết bền chặt mối quan hệ trong gia đình, bài học thực tiễn để con trẻ nhận biết tầm quan trọng của mỗi thành viên trong gia đình cũng như cách thể hiện tình yêu thương.

Cha mẹ nên kể chuyện cho con nghe để cảm nhận sự thú vị trong việc tìm hiểu làm thế nào trở thành người kể chuyện hấp dẫn, tuyệt vời. Một buổi đi chơi ngắn với những món ăn tự tay các thành viên trong gia đình chuẩn bị để ngồi cùng nhau ăn trong một góc công viên thực sự là quãng thời gian thư giãn và chia sẻ lý tưởng. Thay vì ngồi xem truyền hình bằng ngồi kể những câu chuyện phiếm cũng khiến khoảng thời gian bên con thêm ý nghĩa và bảo vệ sức khỏe mọi thành viên.

Bạn nên quy định một buổi nhất định trong tuần để gia đình cùng đi ăn tối, cùng làm bài tập về nhà với con. Sở thích chung trong chăm sóc cây cảnh, thú nuôi là các hoạt động thú vị, tích cực, gắn bó hơn tình cảm gia đình. Vậy hãy xem bạn dành bao nhiêu thời gian cho con? Bạn đọc truyện hay đi bơi cùng con những lúc có thời gian rỗi? Có thể khi có câu trả lời rồi, bạn sẽ biết cách làm thay đổi cuộc sống gia đình của mình.

Theo Dân Việt 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Chúng  Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao  tôi về nhà khoảng hai giờ sáng. Chúng tôi đều kiệt sức, nhưng điều đó không ngăn James. Anh trừng mắt nhìn tôi.

&Quot;Quỳ xuống, trần truồng, ngay bây giờ.&Quot; Ông chỉ huy. Tôi gật đầu và làm theo lời anh đã nói. Anh trừng mắt nhìn xuống tôi.

&Quot;Bạn là một cô gái xấu đêm nay Cassandra. Tôi không muốn nói chuyện với Michael, nhưng bạn hoàn toàn bỏ qua ngoại hình của tôi và bạn đã làm bạn hài lòng. Bạn là một cô gái xấu và bạn cần phải bị trừng phạt.&Quot;

Tôi nuốt nước bọt và cúi đầu của tôi. &Quot;Sir xin vui lòng, tôi đã không làm bất cứ điều gì sai.&Quot;

"Đừng nói chuyện lại với tôi Cassandra.&Quot; Chỉ bây giờ tôi nhận ra rằng ông đã có chiếc quần của mình ra. Cock cứng của mình bị mắc kẹt ra khỏi nắp trong chiếc quần đùi. Tôi nuốt nước bọt và gật đầu.

&Quot;Xin lỗi thưa ngài. Tôi chỉ bối rối.&Quot;

"Có chuyện gì khó hiểu thế?" Bây giờ James nhìn bối rối. Aww dễ thương làm sao! Tôi đã phải dừng lại bản thân mình mỉm cười.

&Quot;Vâng thưa ông, bạn không bao giờ đặt bất kỳ quy tắc chống lại xã hội hóa. Tôi chỉ nói chuyện với anh ấy, tôi không bao giờ chú ý đến Ngài.&Quot;

James thở dài và chạy bàn tay của mình trên khuôn mặt của  tra doi lich am duong  tôi, nghiêng nó trở lại và cho. &Quot;Có bạn không bao giờ đồng ý để trở thành một người ẩn dật, nhưng bạn đã đồng ý tuân theo tôi. Chỉ vì tôi không đưa ra một lệnh bằng lời nói không có nghĩa là tôi không nói cho bạn để làm một cái gì đó.&Quot; Ông bước lại gần hơn, cương cứng của mình bên cạnh khuôn mặt của tôi. Tôi vô tình liếm môi của tôi.

&Quot;Bạn biết rằng tôi không muốn nói chuyện với người đàn ông đó và bạn hoàn toàn lờ tôi đi.&Quot; Ông nắm chặt phía bên trái đầu của tôi và đập vào má phải của tôi cock cứng của mình. Tôi nhắm mắt lại.

&Quot;Mắt mở, đĩ!" Ông hét lên. Tôi ngay lập tức tuân theo, nhìn anh. Ông vuốt ve mái tóc của tôi và tiếp tục tát tôi với cương cứng của mình, mà dường như nhận được khó khăn hơn.

Ông sẽ nhấn một bên và sau đó tiếp theo. Sau khi chỉ có năm phút má của tôi bị đỏ và đau nhức, nhưng ông vẫn tiếp tục làm việc đó. Khi anh tát tôi cuối cùng anh nói.

&Quot;Mở miệng của bạn.&Quot; Ông nói và nhấn má phải của tôi. Tôi cau mày và tuân theo, mở rộng miệng. Anh mỉm cười và vuốt ve mái tóc của tôi.

&Quot;Chúng tôi đã thực hiện bằng miệng trước nhưng đây là sẽ là con thô.&Quot; Ông nhận xét như ông tát vào má trái của tôi. Tôi gật đầu.

&Quot;Vì vậy, kể từ khi tôi nghi ngờ bạn sẽ có thể nói chuyện," ông cười khúc khích. &Quot;Từ an toàn sẽ được hai tiếng vỗ tay của bàn tay của bạn. Hiểu chưa?"

"Có Thạc sĩ.&Quot; Tôi trả lời một cách nhanh chóng.

&Quot;Tốt. Giờ đây, từ an toàn là gì?"

"Hai tiếng vỗ tay của bàn tay của tôi.&Quot;

"Tốt cô gái.&Quot; , Ông nói. Sau đó, James nắm chặt phía sau đầu của tôi và đóng sầm chiều dài của tất cả các con đường xuống cổ họng của tôi. Tôi bịt miệng và nhắm mắt lại.

&Quot;Đôi mắt mở.&Quot; Người thổi hơi và bắt đầu để fuck cổ họng của tôi. Tôi bịt miệng với lực đẩy hàng bu. Làm việc thông qua nó. Tôi muốn làm hài lòng chủ của tôi, làm cho những sai lầm của tôi đêm nay. Có, mặc dù  lich am duong  tôi đã không chính xác đồng ý với James 'lý luận ông Dom của tôi và tôi đã phải đồng ý với ông. Tôi muốn đồng ý với ông.

Gà inch tám của ông là tất cả các con đường xuống cổ họng của tôi và tôi đã phải thở bằng mũi của tôi. Tôi di chuyển lưỡi của tôi, nó xoáy xung quanh trục của James và anh rên rỉ. Ông nắm chặt tóc của tôi một lần nữa và bắt đầu fucking cổ họng của tôi khó khăn hơn thời gian này. Bóng của ông đã được vỗ tay vào cằm của tôi!

Cuối cùng ông lấy ra và bắt đầu vuốt ve trục của mình cứng. Tôi đã xem kinh ngạc khi ông nắm chặt nhấp chuột cứng của mình, di chuyển nó để vỏ đã đi qua mũi và sau đó quay lại xuống một lần nữa. Đôi mắt của tôi đã được tham gia rộng trong tầm nhìn tuyệt vời.

James 'rên rỉ đầy phòng khi cho đi, kiêm ông phun ra trong dây trên tất cả các mặt và ngực trần. Một số đổ bộ vào miệng tôi và tôi nuốt điều trị mặn, trong khi phần còn lại đánh má, cằm, mũi và ngực. Sau khi James đã hoàn thành, ông thở hổn hển.

Trước khi tôi có thể nói nếu không tôi đã có bàn tay của tôi trên cơ thể của tôi, xoa xoa kiêm trắng ngon vào ngực tôi. Tôi rên rỉ khi tôi xúc nó đi má tôi và liếm ngón tay của tôi sạch sẽ.

James thở hổn hển và kiêm hơn spurted ra khỏi vòi nước của ông. Tôi mỉm cười, biết hành động của mình đã gây ra một dư chấn. Ông rên rỉ khi tôi nghiêng người về phía trước và liếm tất cả các kiêm ra tinh ranh của mình.

&Quot;Ohhhh, oh Cassandra ...&Quot; Ông rên rỉ và vuốt ve mái tóc của tôi. Ông trông giống như anh ta sẽ đi ra ngoài bất cứ lúc nào. Tôi mỉm cười và ngả người ra sau, quỳ trước mặt anh.

Ông đặt xuống ghế, kéo quần lót tất cả các con đường xuống. Ông ra hiệu cho tôi để đi qua và tôi vâng lời một cách nhanh chóng.

&Quot;Đi xe tôi.&Quot; Người thổi hơi. Tôi gật đầu và trèo qua anh, trải dài hông của mình. Tôi mỉm cười với anh khi anh nắm chặt lấy hông của tôi và tôi trượt xuống dương vật vẫn còn cứng của mình. Vâng James có khả năng chịu đựng. Khả năng chịu đựng nhiều hơn tôi nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo