Chuyển đến nội dung chính

Thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Hãy dành thời gian cho tình yêu

    Sau 21 năm kết hôn, vợ tôi muốn chồng mời một người phụ nữ khác ra ngoài ăn tối và xem phim.

  • Bài học từ ba lời nói dối của J.C.Watts

    Lời nói dối thứ hai, rất phổ biến, đó là 'Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra với mình đâu'. Các bạn trẻ, chúng ta ai cũng có niềm tin kiểu như thế.

  • Mọi câu hỏi đều trả lời bằng thời gian

    Sự thật sẽ được thời gian chứng minh chính xác tuyệt đối.

  • Mùa lá rụng

    Đi giữa mùa lá rụng. Đâu chỉ lá vàng rơi. Từng chồi non chợt nhú. Mang mầm sống sinh tươi.

  • Giá trị vô giá của thời gian

    Để nhận ra giá trị của một phần nghìn giây, hãy hỏi người vừa giành huy chương tại thế vận hội.

  • Ai là người hiểu tình yêu nhất?

    Chỉ có 'Thời gian' mới hiểu được giá trị của 'Tình yêu' là như thế nào.

  • Sự hoàn hảo

    Khi một chuyện gì đến với bạn, đó cũng có thể là bắt đầu cho một mối duyên, vậy nên hãy trân trọng từng cơ hội.

  • Những nguồn lực bị giới hạn

    Chúng ta đang bị giới hạn về thời gian, các nguồn lực vật chất khác và rất nhiều thứ khác.

  • Tản mạn đêm khuya

    Chuyện của đêm thì tưởng chừng đơn giản lắm nhưng thực ra lại phức tạp vô cùng.

  • Đi qua thời gian

    Tôi 28, đang bước đến cột mốc 30 và dần chạm tay đến ngưỡng cửa của một phần hai đời người.

  • Yêu dấu ạ, anh có nhớ em?

    Tôi chưa một lần gọi những xúc cảm về anh là 'tình yêu' bởi đơn thuần chúng chỉ là những điều mơ hồ...

  • Tôi sợ... Thời gian

    Tôi mơ ước được trở về tuổi ngây thơ của ngày xưa để mãi mộng mơ, để được nép vào lòng mẹ mỗi khi ai đó bắt nạt.

  • Món quà của cuộc sống

    Cảm ơn bác đã mang đến cho con món quà của cuộc sống, chúc bình an!

123 

  •  Tôi âm lịch 

    Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  •  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net 

    Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc  Vitamin tâm hồn: Cảm xúc ngày mưa - Ngôi sao  độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Chương này là cho Bianca. Chúc mừng sinh nhật muộn. Hy vọng bạn thưởng thức. Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ.
_________________________________________

Laura POV

Vào cuối năm thay đổi của tôi, tôi đã quá thất vọng, ngay cả dừng lại phòng của ông Compton để xem mọi thứ có ổn không. Tôi không muốn có nguy cơ nhìn thấy Chris. Ông đã nhận được dưới da của tôi thực sự nhanh chóng. Tôi biết nó sẽ là khó khăn mỗi khi anh đã trở lại nhưng tôi muốn đó là không phải bây giờ. Tôi chưa sẵn sàng để đối mặt với chuyện này.

Tôi không hiểu được nó. Tại sao ông không gọi? Tôi chỉ có thể giả định là ông không muốn tôi. Nhưng sau đó tại sao anh ta hành động theo cách này? Bởi vẻ của nó, ông đã hành động một chút tổn thương và ghen tuông.

Ông mong đợi gì? Đã làm ông thực sự nghĩ rằng tôi sẽ mãi chờ đợi anh? Tất cả các ông cần làm đó là lấy điện thoại và gọi cho tôi. Là đơn giản.

Tôi có trong xe của tôi và lái xe đến nhà của Will. Tôi vẫn sống với cha mẹ tôi, nhưng với lịch trình điên rồ của tôi, tôi không muốn đánh thức ai lên. Mẹ tôi là một giấc ngủ ánh sáng vì vậy tôi luôn luôn cảm thấy có lỗi khi tôi đánh thức cô tại hai vào buổi sáng.

Sẽ là một bác sĩ nên ông cũng đã có một lịch trình giấc ngủ / làm việc điên. Tôi không thể nhớ làm thế nào nó bắt đầu nhưng sau một thời gian tôi chỉ muốn đi đến vị trí của mình khi tôi đã nghỉ làm việc quá sớm.

Tôi đã sử dụng chìa khóa sẽ cho tôi và bước vào phòng ngủ nhà ba của mình. Nó được trang bị đẹp trong một thời trang hiện đại. Nó không hoàn toàn là một độc thân nhưng đóng cửa. Tôi không quan tâm ngươi. Đó là một cách ít đi từ xã hội. Sẽ chọn một ngôi nhà trong rừng với một cái nhìn đáng kinh ngạc của hồ. Ông là kiểu con trai mà thích sống và chiêm ngưỡng thiên nhiên.

Anh đã đánh rơi chìa khóa và ví tiền của tôi trên quầy và đi về phía phòng ngủ. Tôi thường đi cho các phòng nhưng sẽ luôn luôn phàn nàn và hỏi tại sao tôi đã không ngủ trong phòng của mình.

Đó là một câu trả lời đơn giản ngươi. Tôi vẫn còn là một trinh nữ. Tôi lớn lên tin rằng quan hệ tình dục trước hôn nhân là xấu. Nó khó khăn với tôi. Tôi biết mọi người bây giờ một ngày quan hệ tình dục ở mười lăm nhưng đó chỉ là không phải tôi. Tôi muốn chờ đợi. Tôi muốn trải nghiệm đó trái phiếu đặc biệt với người chồng tương lai của tôi và anh ta một mình.

Tôi đã nói với Will này và ông đã vô cùng hiểu biết về tất cả. Ông không bao giờ gây áp lực cho tôi và tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao ông đã làm cho nó dễ dàng như vậy đối với tôi. Và cuối cùng tôi đã ở và chia sẻ giường. Chúng tôi không bao giờ quan hệ tình dục nhưng chúng tôi muốn ôm.

Ông đang ngủ ở phía bên phải của giường với áo sơ mi không khi tôi bước vào đôi mắt của tôi đã dán mắt vào ngực đáng kinh ngạc và bụng của mình. Nó luôn luôn để tâm boggled tôi làm thế nào anh có thời gian để làm việc với một lịch trình điên rồ như vậy.

Tôi cởi áo chà của tôi và chỉ mặc tank top của tôi và quần chà. Họ cảm thấy như PJS nào. Tôi bò vào giường như lặng lẽ nhất có thể nhưng bằng cách nào đó anh nghe thấy tôi anyway. Ngay lập tức sẽ vòng tay ôm lấy eo tôi từ phía sau và kéo tôi  Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao  vào ngực của mình. Tôi cảm thấy anh ta hôn phía sau đầu của tôi trước khi ngủ bản thân mình.

Tôi thức dậy những âm thanh của một máy nhắn và gần như quên mất đang ở đâu. Tôi sturred một chút nhưng sẽ giữ tôi chặt chẽ hơn và nhẹ nhàng thì thầm vào tai tôi, "Suỵt. Chỉ cần ngủ.&Quot;

Giọng nói của anh quá kém và khàn khàn và vô cùng gợi cảm trong buổi sáng.

Môi cong lên thành một nụ cười. &Quot;Quá muộn. Tôi tỉnh táo.&Quot;

&Quot;Sau đó, nhắm mắt lại và đi ngủ trở lại.&Quot; Tôi cảm thấy anh ta hôn vai của tôi thời gian này. Các liên lạc của môi trên da của tôi luôn luôn cho tôi ớn lạnh.

&Quot;Anh sẽ trở lại vào giấc ngủ?" Tôi hỏi quay trong vòng tay của mình để tôi có thể đối mặt với anh.

&Quot;Không.&Quot;

Mái tóc nâu của ông là một chút lộn xộn nhưng nó chỉ làm anh ta quyến rũ hơn. Đôi khi tôi tự hỏi làm thế nào tôi thậm chí đã nhận anh ta. Tôi là một cô gái tìm kiếm trung bình, có rất nhiều cô gái trông tốt hơn so với tôi. Làm thế nào mà tôi giành được một anh chàng trông rất tốt và kiếm tiền tuyệt vời? Làm thế nào?

&Quot;Tại sao không?" Tôi bĩu môi một chút mà không nhận ra nó. Tôi không muốn anh ta đi.

Anh cười và chạy ngón tay cái trên môi tôi plumped. &Quot;Bạn biết bạn làm cho nó thực sự khó khăn để có được ra khỏi giường.&Quot;

Tôi đặt cược đó là bệnh viện. Họ là những người beeped anh. Thực sự tôi không biết làm thế nào ông đã làm nó. Tôi cảm thấy như mình vừa từ bệnh viện. Làm thế nào để anh có năng lượng để đi lại?

Tôi hôn lên ngón tay cái của mình. &Quot;Vậy thì đừng đi.&Quot;

Sẽ cúi xuống, rất gần tôi nín thở. Đôi mắt nâu của ông đã goldish trong từng chi tiết của khuôn mặt của tôi. Lý do tại sao, tôi nghĩ. Tôi nhìn hidious vào buổi sáng. Tôi muốn kéo đi nhưng cũng giống như tôi sắp sẽ nghiêng nhiều hơn.

Tôi cảm thấy đôi môi ấm áp của anh trên tôi và tôi ngay lập tức nhắm mắt lại. Bướm rung cảm trong dạ dày của tôi như họ vẫn thường làm khi anh hôn tôi. Cánh tay của tôi tìm thấy con đường của họ xung quanh cổ anh và kéo anh lại gần hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo