Chuyển đến nội dung chính

6 thời điểm chồng dễ sa ngã - Ngôi sao

>> 3 lưu ý tránh bị 'lừa tình, lừa tiền' khi yêu
>> 2 lần ngoại tình, anh đều quỳ gối xin lỗi
>> 'Giải mã' lý do đàn ông ngại kết hôn

 Sỹ diện và vui bạn 

Sau một cuộc vui, có tí hơi men chếnh choáng, cánh mày râu rất dễ bị kích động. Một lời gợi ý hay khích tướng của bạn bè dễ khiến chàng gật đầu đồng ý với vụ "tăng 2", "tăng 3" đầy ẩn ý. Nếu bạn bè của chàng cũng từng "mua dâm" và cho đó là việc bình thường thì chồng bạn cũng chả mấy mà nhiễm tư tưởng lệch lạc này.

Để tránh trường hợp này, bạn nên nói thẳng tâm trạng, quan điểm của mình cho anh ấy nghe. Hãy nói cho anh ấy biết bạn cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của chồng, của mình và cả hạnh phúc gia đình như thế nào... Để chàng hồi tâm chuyển ý.

ptg02746547-1374573653_500x0.jpg
Ảnh minh họa : Inmagine. 

 Bất mãn vì công việc không như ý 

Những ông chồng mới bị mất việc hoặc công việc làm ăn gặp khó khăn thường có tâm lý chán  Các ông bố dành quá ít thời gian cho con - Ngôi sao  đời, muốn tìm thú vui, nguồn an ủi hoặc "đi gái" để "giải đen"...

Giải pháp cho các bà vợ: bạn nên hết sức bình tĩnh, đừng vội chì chiết chồng, bởi việc đó có thể làm mọi chuyện tệ hại hơn bao giờ hết. Hãy tạo khoảng không gian yên tĩnh để chàng tự cân bằng lại cuộc sống của mình, lấy lại bình tĩnh, đồng thời khuyến khích, động viên họ tiến lên. Tuy nhiên, bạn cũng cần tạo cho chồng những công việc mới để tránh tình trạng "nhàn cư vi bất thiện".

 Vì vợ không đáp ứng đủ nhu cầu 

Bạn nên suy nghĩ lại về hành động cấm vận chồng của mình vì nó vô cùng nguy hiểm. Một chút giận hờn nó sẽ làm tăng ngọn lửa đam mê nhưng cấm vận chồng để cho thỏa cơn giận lại mang tác dụng ngược.

 Vợ đang trong thời kỳ bầu bí 

Vợ chồng cưới nhau, có bầu, rồi sinh con, chăm con nhỏ, trong khoảng thời gian này các bà vợ thường tập trung hết tinh thần và sức khỏe cho thiên thần bé nhỏ mà ít khi quan tâm tới cảm giác bị bỏ rơi, cô đơn, hụt hẫng của chồng. Nếu anh chồng không nhẫn nại chịu "nhịn" vì đứa con thân yêu, thì dễ nảy sinh những mâu thuẫn vợ chồng dẫn đến việc các ông chồng tìm đến "gái bán hoa" để giải quyết nhu cầu.

Bạn nên quan tâm đến chồng nhiều hơn thay vì chỉ chăm sóc cho em bé. Các bác sĩ cũng cho rằng việc quan hệ vợ chồng trong khi mang thai không gây tổn hại tới thai nhi vì thế bạn không nên cấm tiệt ông xã chuyện đó. Vợ chồng bạn có thể chọn một số tư thế an toàn, tránh tác động mạnh lên vùng bụng, cổ tử cung của người mẹ.

 Khi sống xa vợ 

Những cặp đôi phải sống cảnh "vợ chồng Ngâu" xa nhau rồi lại gặp nhau, tình cảm rất mặn nồng, mới mẻ, ngọt ngào. Nhưng khoảng cách luôn là một trở ngại lớn có thể đẩy cuộc hôn nhân vào những rắc rối và "những phút ngoài chồng ngoài vợ". Ông chồng khi phải kìm nén nhu cầu sinh lý của mình trong thời gian dài sẽ gây ức chế tâm lý, mất cân bằng trong cuộc sống. Nếu không đủ bản lĩnh và không đủ chung thủy thì việc các chàng tìm cách "giải quyết" ở bên ngoài cũng chẳng có gì là lạ.

Do đó, bạn nên thường xuyên liên lạc với chồng bằng cách gọi điện, hoặc chat để tình yêu vợ chồng thêm thắm thiết. Để giúp đỡ chồng giải tỏa "bức xúc", hai bạn cũng có thể áp dụng giải pháp "alo sex", tuy nhiên, cả hai cần phải cảm thấy thoải mái với điều này và không nên quá lạm dụng chúng.

 Đời sống vợ chồng nhạt nhẽo 

Những cặp vợ chồng kết hôn từ 5 năm trở lên, đời sống tình dục cũng trở nên cũ kỹ, nhàm chán. Đặc biệt, nếu người vợ không biết quan tâm đến hình thức và cảm nghĩ của các ông chồng trong chuyện "chăn gối" mà chỉ coi đó là một phần nghĩa vụ phải làm. Chính vì thế, các ông chồng có thể tìm đến nguồn vui bên ngoài để làm mới đời sống tình dục của mình. Dù đó chỉ là những "cuộc vui" chớp nhoáng mà theo họ không để lại hậu quả nghiêm trọng nào thì cũng rất nguy hiểm cho cuộc hôn nhân của bạn.

Bạn nên học cách yêu quý và chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Đừng biến mình thành "mụ già" sồ sề, luộm thuộm ngay cả khi ở nhà. Và, hãy cởi bỏ những suy nghĩ truyền thống để chăm chút thêm cho đời sống vợ chồng.

Theo Webphunu 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Hình  am lich  ảnh chụp để làm gì? Con điếm lớn nhất thế giới? "Tôi cười mỉa mai như Valentino đưa tay của mình ra khỏi vòng eo của tôi và phía sau đầu của mình, nó gãi và cười cùng lúng túng.

 "Anh đang làm gì ở đây? Với hai? Và là Giô-na không? Với Kate? "Cô ấy nheo mắt, nhìn vào hiệu sách.

&Quot;Oh ... Uh ... Câu lạc bộ thư viện! Chúng tôi đã bị giam giữ và bây giờ chúng tôi có một chuyến đi tới London để xem ... Hiệu sách. &Quot;Leon cười ngượng.

&Quot;Ôi Chúa ơi freaking. Giữ ngực và hơi thở của tôi -? Valentino, em bé "Mable chạy đến và kéo Valentino để khuôn mặt của cô và bắt đầu mút khuôn mặt của mình ra với không chút do dự.

Mũi nhăn trong sự ghê tởm và Leon dường như làm điều tương tự. Tôi rất ấn tượng bởi Leon cho đến nay. Ông có vẻ không quá ngu ngốc nữa.

&Quot;Bella, đi về việc ký kết sẽ-không tự hỏi Anh được một thời tiết không hấp dẫn thời gian gần đây. Ai đó đã shitted hai lần trên nước Anh. &Quot;Kate mỉa mai nói:" Hay nói cách để đẩy mạnh tiêu Brittany Fowlers và Mable Georgia ra khỏi hậu môn Shitland crapper của. &Quot;

&Quot;Không phải là cô đĩ đó?" Mable kéo đi từ Valentino và trừng mắt nhìn Kate.

&Quot;Không biết những người bạn đang gọi điện thoại một con điếm, kẻ đạo đức giả.&Quot; Kate khoanh tay trước ngực, "Tôi chỉ ngủ với một anh chàng trong toàn bộ cuộc sống của tôi. Những gì về bạn, Mable? Tôi chắc rằng Điên Chuckie đã tham gia quá. &Quot;

&Quot;Tôi đã say rượu!" Mable chế giễu, đảo mắt.

&Quot;Không có sự khác biệt.&Quot; Kate nhún vai, kiểm tra móng tay của cô trong sự nhàm chán.

Tôi vô tình bật ra một tiếng rên thất vọng lớn. Tôi lại đôi giày cao gót của tôi và nắm lấy Kate bởi cánh tay cô và kéo cô vào nhà sách với tôi. Việc ký kết đã không bắt đầu bởi giao diện của nó. Hoa hậu Philips đang ngồi trước một bảng màu nâu với các bản sao của cuốn sách xếp chồng lên nhau cao trên bàn.

&Quot;Bạn có nói chuyện với cô ấy?" Tôi hỏi Kate, ẩn đằng sau một kệ sách.

&Quot;Cô  Thi hôn kỳ lạ ở Trung Quốc - Ngôi sao  ấy đang làm một số ass điên vớ vẩn để cuộc sống của bạn như vậy không có.&Quot; Kate lắc đầu và gầm gừ như cô thấy Giô-na, "Tại sao ông trong chuyến đi này?"

&Quot;Câu hỏi đặt ra là: tại sao bạn trên chuyến đi này?"

&Quot;Bạn và Gabe freaking gọi và tôi sắp chết để lại sâu sắc con tôi ở nhà thậm chí một tuần để không phán xét ​​tôi.&Quot;

&Quot;Anh ấy là bạn thân của Leon. Tôi không có quyền nói không với anh  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net  ấy. &Quot;Tôi giải thích một cách nhanh chóng," Vì vậy? Chúng ta làm gì bây giờ? "

&Quot;Thẩm vấn các chó cái, đó là những gì.&Quot; Kate nói, nhìn chằm chằm vào cô Philips, "Cô ấy không thể có hai cuộc sống. Chỉ Hannah Montana là hợp lệ để làm điều đó! "

&Quot;Hannah Montana đã từ bỏ bí mật của mình.&Quot; Tôi nhìn cô ấy với lông mày của tôi lớn lên.

&Quot;Vâng xin lỗi vì không chú ý vào một bộ phim tuổi teen của Disney về một cô gái chuyển đổi giữa hai cuộc sống khác nhau!" Kate đã ném tay trong không khí, thở dài.

&Quot;Gợi ý và những đầu mối sẽ chạy, có thể nó sẽ là một niềm vui tốt ... Các ngôi sao sắp xếp, không bị mù. &Quot;Tôi nhíu lông mày của tôi như tôi hát những lời Hoa hậu Philips nói với tôi. Cô ấy những gì có nghĩa là sao?

&Quot;Thôi nào. Tôi không đứng xung quanh tất cả các ngày. &Quot;Kate lầm bầm, lấy tay tôi và kéo tôi theo làm Hoa hậu Philips nơi cô ký áp phích của mình với một Sharpie đen.

Hoa hậu Philips không nhìn lên vì vậy tôi đang đứng trước mặt cô lúng túng, với cánh tay tôi ra sau lưng. Kate nhìn tôi và nhướn mày, đưa khuỷu tay để di chuyển cho tôi trong các xương sườn.

&Quot;Uh ... Erica Johnson? "Tôi hắng giọng và cuối cùng cô nhìn lên với một nụ cười điên trên khuôn mặt của cô.

&Quot;Gì cơ? Tôi có thể giúp bạn? Việc ký kết là thậm chí không mở thêm mười lăm phút-"

&Quot;Được rồi, nghe tôi nói bạn đúng là!" Tôi cúi xuống, với tay gác lên bàn và nhìn chằm chằm vào đôi mắt tròn và sáng của mình, "Hãy nói cho tôi lý do tại sao các fuck tôi chăm sóc một em bé trước đây là một con búp bê?"

Cô nhún vai, lắc đầu, "Tôi không biết những gì bạn đang nói về.&Quot;

&Quot;Nghe đây, cô Philips, điều này có thể xảy ra cho bất cứ ai nhưng không có điều này xảy ra với tôi và thụt rửa túi ngoài,"

&Quot;Bạn thích rằng thụt rửa túi bên ngoài, tin tôi.&Quot; Cô ấy thờ ơ nói khi cô tiếp tục ký kết các áp phích.

&Quot;Cái gì? Không tôi không! "Tôi khoanh tay trên ngực tôi," Chỉ vì chúng ta không thực sự tranh cãi nữa! "

&Quot;Vâng, bạn đảo mắt tại Brittany và bạn cũng bị nhói trong bất cứ điều gì-nó-là ở giữa ngực của bạn. Không chính xác ở giữa nhưng hơn bên trái. &Quot;Cô lầm bầm trên, vẫn còn viết nguệch ngoạc chữ ký của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự kiện Tĩnh Khang – Wikipedia tiếng Việt

Sự kiện Tĩnh Khang (hay còn được gọi là Sự biến Tĩnh Khang ) là một biến cố lớn trong lịch sử nhà Đại Tống, Trung Quốc, đánh dấu sự diệt vong của vương triều Bắc Tống. Đầu thế kỷ 11, Tống Chân Tông vạch ra Thiền Uyên chi minh, để đối phó mặt phía bắc giáp với triều Liêu, sau khi Liêu xua quân nam hạ, tấn công tới Thiền Châu. Tiếng là quân Tống thắng trận, nhưng mỗi năm phải tiến cống bạc, lụa, trà và tiền với một số lượng khổng lồ. Dưới thời Tống Nhân Tông, người Liêu lại muốn động binh, vấp phải Địch Thanh nên không đánh, chỉ sai sứ sang đòi tăng thêm khoản cống nộp với tên gọi là "nạp" chứ không phải "ban". Tuy Tống Nhân Tông lợi dụng dịp tốt này để khiến Liêu và Tây Hạ trở mặt, nhưng mối thù giữa Tống và Liêu ngày càng chồng chất. Chính con trai của Dương Diên Chiêu, tướng Dương Văn Quảng cũng đã từng dâng vua Tống Thần Tông những sách lược để thu phục Yên Vân thập lục châu từ tay Liêu, nhưng Tống vẫn không có cơ hội. Khoản thời gian Tống Triết Tông tại vị, Tây

Thời kỳ Nara – Wikipedia tiếng Việt

Thời kỳ Nara (tiếng Nhật: 奈良時代 | Nara-jidai , Nại Lương thời đại ) của lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 710 đến năm 794. [1] Thiên hoàng Gemmei (元明天皇 Gemmei Tennō , Nguyên Minh Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Heijō-kyō (平城京, Bình Thành Kinh ngày nay là Nara). Ngoại trừ 5 năm (740-745) kinh đô phải dời đi nơi khác, đó là kinh đô của Nhật Bản cho đến khi Thiên hoàng Kanmu (桓武天皇 Kammu Tennō , Hoàn Vũ Thiên Hoàng ) đặt kinh đô tại Nagaoka-kyō (長岡京, Trường Cương Kinh ) vào năm 784 trước khi di chuyển đến Heian-kyō (平安京, Bình An Kinh ), hoặc Kyoto (京都, Kinh Đô ), một thập niên sau vào năm 794. Phần lớn xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ làm về nông nghiệp, tụ tập quanh các ngôi làng. Đa số dân làng theo tôn giáo Shinto dựa vào thờ cúng thiên nhiên và thần linh tổ tiên ( kami ). Kinh đô Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An (長安, Tây An ngày nay, 西安), là kinh đô của nhà Đường, Trung Quốc. Trong những lãnh vực khác, tầng lớp thượng lưu Nhật Bản đã lấy người Trung Quốc làm kiểu mẫu, kể cả du nhậ

Tuấn Khanh (nhạc sĩ sinh 1968) – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhạc sĩ nhạc trẻ sinh năm 1968 Nguyễn Tuấn Khanh. Về những người cùng tên Tuấn Khanh khác, xem Tuấn Khanh. Tuấn Khanh (tên thật Nguyễn Tuấn Khanh ; sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968), là một nhạc sĩ Việt Nam. Anh làm việc về báo chí, âm nhạc và kiêm quản lý dự án. Tên tuổi của anh gắn liền với nhóm nhạc MTV và Trio666. Từ khi 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn. Anh học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi. Đến năm 1987, anh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác của anh. Năm 20 tuổi, anh học thêm các ngành luật, báo, tiếng Anh. Vào đầu thập niên 1990, anh tham gia viết báo và trở thành phóng viên báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động...Anh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của ông trên nền tảng alternative rock và mo