Ảnh: Carter Berg
Trang trí ELLE: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn chàng
Celerie Kemble: ồ ạt. Lúc đầu tôi chỉ thực sự biết những gì tôi đã trưởng thành lên với ở Palm Beach: WASP chic. Kể từ đó, khách hàng của tôi đã cho tôi ống nhòm, và tôi thấy trên thế giới rộng hơn. Tôi đã là các đầu bếp của rất nhiều các bữa ăn khác nhau — nghiêm ngặt hiện đại, hay thay đổi, đất hữu cơ, ý nhỏ gọn. Tôi là một động vật ăn tạp như vậy, bây giờ nó là đáng sợ. ?
ED: vật liệu gì là dấu hiệu của chàng
CK: tôi không thể có đủ của kết cấu như lanh và biển cỏ; Tôi chắc chắn là một cô gái cỏ-vải. Đá, thủy tinh, Lucite, sơn mài, len, tơ lụa, nhung lụa — đó là nhiều vô số vật liệu hơn so với bất kỳ một cụ thể. ?
ED: những gì bạn đang cố gắng để mang lại cho thiết kế không phải là đã có chàng
CK: mọi thứ đều đã có. Tôi không phải việc phát minh ra một chiếc ghế. Tôi chỉ cần tùy chỉnh trộn space của một ai đó, do đó, nó sẽ là một phần của bản sắc của họ. ?
ED: những gì thiết kế xu hướng sẽ kéo chàng
CK:Organics. Mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi của những gì tự nhiên. ?
ED: mantra thiết kế của bạn là gì chàng
CK: mỗi ngôi nhà cần một linh hồn. Tôi giúp đỡ đưa những người trong không gian. Nếu không, nó là chỉ là một không gian. ?
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn là gì chàng
CK: doanh nghiệp của tôi là về làm cho ai đó hạnh phúc. It's about Dịch vụ. ?
ED: những gì là của bạn phải có ba chàng
CK: một cái gì đó critterish: một gạch ngang của python hay shagreen, một ít da động vật, thực hoặc giả mạo. Một biểu đồ giống lợn guinea cũ, tôi tìm thấy và tình yêu. Một chiếc áo khoác all-purpose tuyệt vời-năm nay tôi có áo rãnh fuchsia Lela Rose với một bông hồng được thực hiện trên một dây kéo. Nó làm giảm cảm giác mới. ?
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh chàng
CK:It tất cả về khách hàng, không phải là về bạn. Hãy sẵn sàng để làm cho giường và đưa ra các món ăn của khách hàng. Bạn là giao diện giữa thực tế và khát vọng, và công việc của bạn là làm cho người cảm thấy tốt về bản thân mình và phòng của họ. Hãy nhớ rằng hoặc họ sẽ đi cho người khác.
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-bàn-ghế-cho-phòng-khách-nhỏ Phụ nữ trong thiết kế: Celerie Kemble
Trang trí ELLE: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn chàng
Celerie Kemble: ồ ạt. Lúc đầu tôi chỉ thực sự biết những gì tôi đã trưởng thành lên với ở Palm Beach: WASP chic. Kể từ đó, khách hàng của tôi đã cho tôi ống nhòm, và tôi thấy trên thế giới rộng hơn. Tôi đã là các đầu bếp của rất nhiều các bữa ăn khác nhau — nghiêm ngặt hiện đại, hay thay đổi, đất hữu cơ, ý nhỏ gọn. Tôi là một động vật ăn tạp như vậy, bây giờ nó là đáng sợ. ?
ED: vật liệu gì là dấu hiệu của chàng
CK: tôi không thể có đủ của kết cấu như lanh và biển cỏ; Tôi chắc chắn là một cô gái cỏ-vải. Đá, thủy tinh, Lucite, sơn mài, len, tơ lụa, nhung lụa — đó là nhiều vô số vật liệu hơn so với bất kỳ một cụ thể. ?
ED: những gì bạn đang cố gắng để mang lại cho thiết kế không phải là đã có chàng
CK: mọi thứ đều đã có. Tôi không phải việc phát minh ra một chiếc ghế. Tôi chỉ cần tùy chỉnh trộn space của một ai đó, do đó, nó sẽ là một phần của bản sắc của họ. ?
ED: những gì thiết kế xu hướng sẽ kéo chàng
CK:Organics. Mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi của những gì tự nhiên. ?
ED: mantra thiết kế của bạn là gì chàng
CK: mỗi ngôi nhà cần một linh hồn. Tôi giúp đỡ đưa những người trong không gian. Nếu không, nó là chỉ là một không gian. ?
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn là gì chàng
CK: doanh nghiệp của tôi là về làm cho ai đó hạnh phúc. It's about Dịch vụ. ?
ED: những gì là của bạn phải có ba chàng
CK: một cái gì đó critterish: một gạch ngang của python hay shagreen, một ít da động vật, thực hoặc giả mạo. Một biểu đồ giống lợn guinea cũ, tôi tìm thấy và tình yêu. Một chiếc áo khoác all-purpose tuyệt vời-năm nay tôi có áo rãnh fuchsia Lela Rose với một bông hồng được thực hiện trên một dây kéo. Nó làm giảm cảm giác mới. ?
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh chàng
CK:It tất cả về khách hàng, không phải là về bạn. Hãy sẵn sàng để làm cho giường và đưa ra các món ăn của khách hàng. Bạn là giao diện giữa thực tế và khát vọng, và công việc của bạn là làm cho người cảm thấy tốt về bản thân mình và phòng của họ. Hãy nhớ rằng hoặc họ sẽ đi cho người khác.
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-bàn-ghế-cho-phòng-khách-nhỏ Phụ nữ trong thiết kế: Celerie Kemble
Nhận xét
Đăng nhận xét